Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 4 tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND Phường 4.
10:19 | 22/05/2016 Print   E-mail    

Nhằm chuẩn bị cho Cuộc bầu cử đại biểu quốc hội và bầu cử hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Từ ngày 16/ 5/2016 đến ngày 19/5/2016, UBMTTQ Phường đã 4 tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri 9 khu phố trên địa bàn phường với 47 ứng cử viên đại biểu HĐND Phường 4. Đến dự  hội nghị tiếp xúc cử tri khu phố 7, có bà Nguyễn Thị Mai Diễm- Bí thư Đảng ủy phường, Ông Trương Văn Hải, Chủ tịch UBND phường, tham dự có các cơ quan, ban ngành, đoàn thể phường, cán bộ khu phố và đông đảo cử tri khu phố.

Theo Quyết định số 35 của Ủy ban bầu cử Phường 4 về việc công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND Phường 4, nhiệm kỳ 2016-2021 tại Đơn vị bầu cử số 07 có 07 người, số đại biểu HĐND Phường 4 được bầu tại đơn vị bầu cử số 07 là 04 đại biểu. 

Ông Trương Văn Hải – Chủ tịch UBND Phường 4 phát biểu

 tại hội nghị tiếp xúc cử tri khu phố 7.

Tại hội nghị, các cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt của 07 đại biểu ứng cử vào HĐND Phường 4, Các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động trước cử tri; phát biểu ý kiến tại hội nghị cử tri mong muốn những chương trình hành động của các đại biểu phải thực sự đi vào cuộc sống; nhất là những vấn đề bức xúc mà cử tri quan tâm như: xử lý việc lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để buôn bán; giảm các vụ trộm cắp, cướp giật, tệ nạn xã hội; tiếp tục phối hợp triển khai thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Cũng tại hội nghị có nhiều  ý kiến đóng góp mang tính xây dựng của cử tri các khu phố; mong muốn các đại biểu được nhân dân tín nhiệm bầu vào Hội đồng nhân dân phường phải phát huy tinh thần trách nhiệm cao, sớm đưa chương trình hành động của mình vào cuộc sống, qua đó cũng mong rằng các cử tri thường xuyên quan tâm, theo dõi và cùng đồng hành với các đại biểu trong suốt nhiệm kỳ./.                                         

Tin, ảnh: Thu Hương, BBT