Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND phường
07:55 | 18/05/2016 Print   E-mail    

 

Để tiến tới ngày bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, vừa qua UBMTTQ phường phối hợp với UBND phường đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử ĐBHĐND phường tại các trụ sở khu phố. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, người ứng cử, cùng cử tri các khu phố.

Tại các địa điểm, các cử tri đều được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, sau đó người ứng cử báo cáo với cử tri về dự kiến chương trình hành động của mình nhằm thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nếu trúng cử và trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm. Với năng lực nhiệm vụ công tác, chương trình hành động của các ứng cử viên đều sát với nhiệm vụ của bản thân cũng như tình hình thực tế tại địa bàn mình ứng cử. Nếu trúng cử sẽ phát huy vai trò trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, gần dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân cũng như tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri để phản ánh lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Thảo luận tại các buổi tiếp xúc, cử tri đều nhất trí với chương trình hành động của các ứng cử viên. Bên cạnh đó, Cử tri cũng nêu lên những ý kiến mong muốn các ứng cử viên nếu đắc cử sẽ quan tâm thực hiện đúng chương trình hành động của mình, thường xuyên gần dân, quan tâm đến dân, có nhiều sáng kiến mang tính chiến lược để đưa phường ngày càng phát triển hơn./.

Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT