Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9, họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2016)
05:34 | 01/05/2016 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 29/4, Đảng ủy - UBND - UBNMTTQVN Phường 9 đã long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2016). Đến dự có Bà: Phạm Thị Ngoan – Phó Bí thư  Thường trực Đảng ủy phường; Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch UBND phường; Ông Hồ Hữu Hiền – Chủ Tịch UBMTTQ Phường; đại diện các ban ngành đoàn thể  phường; Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, trưởng Ban công tác Mặt trận các Khu phố; Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh; các cán bộ hội viên Hội Cựu chiến binh;  đại diện Hội cựu thanh niên xung phong; Hội cựu giáo chức cùng toàn thể cán bộ công nhân viên phường.
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử, quá trình chiến đấu và chiến thắng của chiến dịch đại thắng mùa xuân năm 1975 với những trang sử hào hùng chứng minh trí tuệ của Việt Nam, tinh thần quật khởi của Việt Nam trong những năm 70 của thế kỷ 20- một chiến thắng lẫy lừng mang tầm quốc tế và thời đại sâu sắc. Đại thắng mùa xuân 1975 đã giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất hai miền, Bắc - Nam sum họp một nhà, mở ra một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của độc lập tự do và đi lên CNXH.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Phạm Thị Ngoan thay mặt cán bộ và nhân dân Phường 9 bày tỏ sự tri ân, biết ơn của các thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh cống hiến của các thế hệ cha anh trong  sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước./.
                                                                                     
Tin: Lê Phượng, BBT