Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thành Đoàn tập huấn kỹ năng tuyên truyền cho Thanh niên tình nguyện hỗ trợ du lịch
07:52 | 29/04/2016 Print   E-mail    

 
Tối ngày 28/4, Thành Đoàn Vũng Tàu đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng tuyên truyền cho Thanh niên tình nguyện hỗ trợ du lịch. Dự buổi tập huấn có ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố, ông Nguyễn Công Thành, Phó Bí thư Thành Đoàn Vũng Tàu và hơn 40 Thanh niên trong đội Thanh niên tình nguyện hỗ trợ du lịch của Thành Đoàn.
 
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ du lịch tham gia tập huấn 
 
Buổi tập huấn đã nghe ông Trần Bá Việt giới thiệu chủ trương của Thành phố trong việc lập lại trật tự, vệ sinh môi trường tại các điểm du lịch, mục tiêu phát triển du lịch của Thành phố. Nhiệm vụ của lực lượng Thanh niên tình nguyện hỗ trợ du lịch là tuyên truyền đến du khách chủ trương của Thành phố về không cho tổ chức nấu nướng, ăn nhậu xả rác tại các bãi biển, nơi công cộng; không mang dụng cụ nấu, nướng để tổ chức ăn nhậu, mang rượu, bia xuống bãi biển cũng như hỗ trợ cho du khách thông tin về du lịch tại thành phố Vũng Tàu. Thanh niên tình nguyện hỗ trợ du lịch cũng được trang bị những kiến thức về phương pháp tiếp cận, cách trình bày thuyết phục đến du khách chủ trương của Thành phố để đảm bảo vệ sinh môi trường; việc ăn mặc, chào hỏi, vị trí tiếp xúc, cách giới thiệu… cũng được hướng dẫn cụ thể. Ông Việt cũng giới thiệu một số tình huống câu hỏi mà khách sẽ đặt ra như quy định nào? Ăn uống ở đâu? để trả lời cho du khách, đồng thời cung cấp việc tra cứu thông tin về du lịch trên trang tin điện tử Thành phố, những điểm tham quan du lịch mới của Thành phố để có thể giới thiệu cho du khách tham khảo.
 
Phát biểu kết thúc buổi tập huấn, ông Nguyễn Công Thành mong muốn lực lượng này sẽ góp sức để dịp lễ 30/4 & 01/5 sắp đển Thành phố sạch đẹp và du khách hài lòng khi đến Vũng Tàu; chiến dịch của Thành Đoàn sẽ được kéo dài qua mùa hè và lễ Quốc khánh 02/9./.   
 
Tin, ảnh: Lại Giang, BBT
Description: C:\Users\MrViet\Downloads\20160428_192307.jpg