Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam, ra quân dọn vệ sinh chào đón tết Bính Thân 2016
07:41 | 24/01/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 23/01, UBND phường Thắng Tam tổ chức ra quân thu gom, dọn vệ sinh trên các tuyến đường, đảm bảo vệ sinh môi trường, chào đón năm mới Bính Thân 2016. Ông Trần Quốc Toản, Phó Chủ tịch UBND phường, chủ trì buổi ra quân, tham gia có đội ngũ cán bộ, công chức, nhân viên, các đoàn thể phường, cán bộ hoạt động tại các Khu dân cư và Nhân viên Công ty cổ phần & dịch vụ môi trường công trình đô thị TP. Vũng Tàu.

Đây là hoạt động nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường nhân dịp Tết đến Xuân về, không để rác và các chất thải ứ đọng gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị. UBND phường, tuyên truyền, nhắc nhở bằng xe loa đến các hộ dân, các đơn vị kinh doanh buôn bán hàng hóa, trên địa bàn phường giữ gìn đảm bảo vệ sinh môi trường, tập trung nhất là các tuyến đường phố chính, khu vực xung quanh cổng chợ; phối hợp với Công ty cổ phần & dịch vụ môi trường công trình đô thị TP. Vũng Tàu đã dọn 07 điểm khoảng 11 tấn rác thải đưa về điểm tập kết rác đúng quy định; thực hiện cắm 05 biển cấm đổ rác.

Các lực lượng đang dọn vệ sinh một điểm tại hẻm XVNT

Ngoài việc ra quân dọn vệ sinh, từ ngày 24/01 đến 07/02/2016, UBND phường tiếp tục tuyên truyền nhắc nhở và kiểm tra các các hộ kinh doanh buôn bán không lấn chiếm vỉa hè lòng lề đường và không xả rác ra đường, chú trọng đến các điểm kinh doanh cây kiểng, các sản phẩm  phục vụ người dân trong ngày Tết. Nhắc nhở nhân dân trên địa bàn giữ gìn vệ sinh môi trường nơi cư trú trong nhà, ngỏ hẻm đảm bảo sạch sẽ chào đón tết Bính Thân với niềm phấn khởi./.

Tin, ảnh: Thanh Quyên, BBT