Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam, nhận sách do Thư viện tỉnh tặng
01:40 | 12/07/2015 Print   E-mail    

 

 
 
Thư viện của Trung tâm VH-HTCĐ phường Thắng Tam, hoạt động từ năm 2013, đến nay đón nhận được hơn 200 lượt người đọc sách, với 480 quyển sách, các loại khác nhau. Tiếp tục nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu người đọc sách, và được Thư viện tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, quan tâm trao tặng sách cho thư viện phường.
 
 
Chiều ngày 09/7/2015, tại phòng họp Trung tâm VH-HTCĐ phường, có ông Nguyễn Quang Phi, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh, đại diện đoàn, và các thành viên trong đoàn, đón tiếp đoàn có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN phường, cán bộ TT-VHHTCĐ phường. Đoàn đã trao tặng sách cho thư viện phường Thắng Tam gồm 322 bản sách với 163 tên sách , tổng giá trị là 20.027.000 đồng. Sách có nhiều nội dung, thể loại khác nhau như truyện cổ tích, pháp luật, tuyên truyền, giáo dục về Biển Đông và hải đảo Việt Nam, tuyển tập thơ…  Ông Nguyễn Quang Phi, đề nghị cán bộ thư viện phường làm thủ tục nhập sách và cố gắng bảo quản, sử dụng hiệu quả nguồn tài liệu vốn rất quý giá này.    
 
Việc trao tặng sách góp phần làm phong phú, dồi dào nguồn tài liệu cho thư viện phường, nhằm thu hút người đọc và nâng cao tri thức cho giới trẻ và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa cho người dân.
 
Tin, ảnh: Thanh Quyên
BBT.