Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hội thi các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng
03:00 | 29/06/2015 Print   E-mail    


Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, tối27/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tp. Vũng Tàu tổ chức Hội thi các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng.

Tham dự có đ/c Nguyễn Thị Lý- Phó Trưởng ban Dân vận Thành Ủy, đ/c Nguyễn Trần Hoài Thương – Phó Bí thư Thành đoàn Vũng Tàu, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam Tp. Vũng Tàu, đ/cMã Hồng Mao, Giám đốc Trung tâm VHTT-TT Tp.Vũng Tàu; cùng đông đảo các đoàn viên thanh niên thuộc 18 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng đến từ 17 phường, xã và ban ngành.
 
 
Phát biểu khai mạc hội thi, đồng Nguyễn Trần Hoài Thương – Phó Bí thư Thành đoàn Vũng Tàu, Phó Ban tổ chức hội thi cho biết: “ Việc xây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ trong đoàn viên thanh niên Tp.Vũng Tàu luôn được Ban Thường vụ Thành đoàn chăm lo chú trọng. Qua hội thi, sẽ phát hiện bồi dưỡng những đoàn viên có năng khiếu văn hóa văn nghệ để xây dựng đội tuyên truyền ca khúc cách mạng tp. Vũng Tàu tham dự hội thi cấp tỉnh. Đây là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên thanh niên thành phố. Qua những ngày tập luyện và thi diễn các đoàn viên sẽ hiểu nhau hơn, tinh thần đoàn kết được nâng cao. Các đoàn viên sẽ gắn bó hơn với đoàn hội của địa phương cũng như của thành phố”.
 
Ngay sau phần khai mạc, 18 đội tuyên truền ca khúc cách mạng tham gia thi diễn các bài hát thể hiện tinh thần khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, ca ngợi Đảng, bác Hồ… với nhiều thể loại như: Song ca, đơn ca, tốp ca nam nữ và ca múa. Nhiều đội dự thi như phường 3, phường 1, phường Rạch Dừa, phường Nguyễn An Ninh…còn có sự đầu tư vềtrang phục, đạo cụ, phong cách trình bày chuyên nghiệp, đặc biệt qua hội thi đã phát hiện được một số giọng hát hay, xuất sắc.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội phường 3, 02 giải nhì cho đội phường 1 và phường. Rạch Dừa, 03 giải ba lần lượt cho các đội dự thi: phường 8, phường 11, phường Nguyễn An Ninh và các giải khuyên khích cho các đơn vị còn lại.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.