Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Nói chuyện chuyên đề về sức khỏe
08:41 | 27/06/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 25/6/2015, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường 7 – TP Vũng Tàu đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về "Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ ". Đến dự buổi nói chuyện chuyên đề có gần 200 cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn phường 7.

 

Tại buổi nói chuyện, cán bộ, hội viên đã được nghe Bác sỹ Trần Thị Luyện Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trình bày về các nguyên nhân gây viêm nhiễm bệnh phụ khoa, triệu chứng và cách phòng chống ung thư cổ tử cung.
 
Ngoài ra, chị em còn được trao đổi và đặt những câu hỏi tư vấn từ Bác sĩ. Đây là hình thức tuyên truyền sinh động, thu hút sự quan tâm của nhiều chị em, có tác dụng không nhỏ tới công tác chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ.
 
Với cách làm này, Hội Liên hiệp phụ nữ phường 7 sẽ là cầu nối vững chắc cho phụ nữ trên địa bàn tiếp cận được những kiến thức bổ ích, chính thống, những thông tin mới nhất về các lĩnh vực trong cuộc sống, trong đó có sức khỏe cho bản thân và gia đình. Điều này phần nào đã giúp các chị em nâng cao hiểu biết, làm chủ cuộc sống.
 
Tin, ảnh:  Sửu Bùi
BBT.