Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội thi Ẩm thực chào mừng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6
08:45 | 22/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Nhằm tạo sân chơi thiết thực cho chị em hội viên phụ nữ, hội viên, đoàn viên, cán bộ công nhân viên tại địa bàn phường và tạo không khí thi đua sôi nổi chào mừng  kỷ niệm 14 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2015),  Hội Liên hiệp phụ nữ phường phối hợp Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng phường 4 đã tổ chức hội thi ẩm thực tại UBND phường 4, với sự tham dự của 12 đội đến từ  chi hội phụ nữ các khu phố, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Trạm y tế phường 4.
 
 
 
                       Hình ảnh tại Hội thi ẫm thực chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6/2015
 
Đến dự Hội thi có bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Mai Diễm – Bí thư Đảng ủy phường 4.
 
Tại hội thi, các đội dự thi tự chọn nấu  món ăn liên hoan gia đình dành cho 6 người ăn và một món ăn tráng miệng  đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời gian 60 phút. Các đội dự thi có những ý tưởng khác nhau đã chế biến, trình bày những món ăn ngon, đẹp mắt và hơn hết chứa đựng trong đó là những tình cảm gia đình thương yêu, gắn bó.
 
Hội thi đã diễn ra thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp cho các thành viên tham gia, là dịp để chị em phụ nữ trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau, để mỗi người ý thức rõ hơn về tầm quan trọng, thiêng liêng của bữa ăn gia đình. Cho dù có đi đâu, làm gì thì gia đình cũng là nơi để nhớ, để yêu thương để quay về sau những bận rộn, lo toan.
Description: D:\Dang uy phuong 4\THU HUONG\trao giai am thuc.jpg
 
Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi hội phụ nữ khu phố 7, hai giải nhì thuộc về  chi hội phụ nữ khu phố 6 và 9,  ba giải ba cho Công đoàn phường, chi hội phụ nữ khu phố 4, trạm y tế và sáu giải khuyến khích.
 
                                                           Tin, ảnh: Thu Hương
BBT.