Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9: Chi hội phụ nữ khu phố 2 sơ kết hoạt động
06:43 | 20/06/2015 Print   E-mail    

 

 
 
Thực hiện  chương trình kế hoạch năm, chi hội phụ nữ khu phố đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.
 
 Đến dự, có ông Nguyễn Đình Thấn - Bí thư Chi bộ; Ông: Bùi Chí Hùng - Trưởng khu phố;  đại diện Ban công tác Mặt trận khu phố; các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể khu phố; và toàn thể các hội viên phụ nữ khu phố.
 
         Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo tóm tắt sơ kết phong trào và hoạt động Hội 6 tháng đầu năm 2015, trong đó, đặc biệt nhấn mạnh những mặt công tác đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu trong 6 tháng đầu năm, đồng thời đề ra những mặt công tác trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2015; báo cáo sơ kết các hoạt động của chi hội. Trong báo cáo còn nêu rõ những mặt tích cực cũng như hạn chế trong công tác hội và chi hội.Qua đó các đại biểuthảo luận, đánh giá sát với thực tế các hoạt động, nhằm rút ra bài học để thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, bà Lê Thị Tuyến – Chủ Tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ phường 9 đã nhận xét tình hình hoạt động của chi hội 6 tháng đầu năm và chỉ đạo chi hội trong 6 tháng cuối năm, cần phấn đấu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Thay mặt Cấp ủy Chi Bộ khu phố, ông Nguyễn Đình Thấn – Bí Thư Chi Bộ khu phố ghi nhận kết quả hoạt động của toàn thể cán bộ, hội viên Chi Hội Phụ nữ khu phố, đồng thời mong muốn các hoạt động tiếp tục   đẩy mạnh hơn nữa, lập thành tích chào mừng Đại hội Phụ nữ nhiệm kỳ 2011 – 2016 sắp tới.
                                                                                Tin: Lê Thị Phượng
BBT.