Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội nghị tiếp xúc cử tri tại phường 10
07:47 | 17/06/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 16/6/2015, tại hội trường UBND phường 10 đã diễn ra hội nghị tiếp xúc giữa cử tri phường 10 với tổ đại biểu HĐND Tỉnh BR-VT trước kỳ họp thứ 10 và tổ đại biểu HĐND TP.Vũng Tàu trước kỳ họp thứ 11 khóa V, nhiệm kỳ 2011 - 2016.
 
Về dự hội nghị có đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng ban thuộc UBND TPVT, tổ đại biểu HĐND Tỉnh và thành phố Vũng Tàu. Lãnh đạo địa phương có đ/c Phạm Văn Nghĩa – BT Đảng ủy phường, bí thư các chi bộ, trưởng ban ngành đoàn thể, BĐH các khu phố cùng hơn 150 cử tri tham dự hội nghị
 
 
Hội nghị được nghe báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2015 của Tỉnh và thành phố Vũng Tàu. Sau báo cáo là phần giải trình 14 ý kiến của cử tri tại kỳ họp thứ  9 và 10 của Tỉnh và TPVT, tiếp theo là phần chất vấn của cử tri, trong phần chất vấn, có 12 ý kiến phát biểu tập trung đề xuất kiến nghị cấp có thẩm quyền cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình phúc lợi như: Trường, chợ, trạm y tế và giải quyết các vấn đề về vệ sinh môi trường. Thông qua hội nghị tiếp xúc cử tri lần này, bà con cử tri tiếp tục kiến nghị những vấn đề liên quan đến cuộc sống của nhân dân tại địa phương như: Đầu tư xây dựng nâng cấp đường điện sinh hoạt đã xuống cấp, trang bị thêm đèn chiếu sáng tại một số hẻm, xử lý dứt điểm tình trạng ngập lụt, nâng cấp và cải tạo tuyến đường Bình Giã, Lưu Chí Hiếu...quản lý chặt chẽ tình trạng xây dựng trái phép trên địa bàn. Đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời các ý kiến của cử tri đối với các dự án quy hoạch kéo dài tại khu đô thị Chí Linh, khu 58ha…để nhân dân sớm ổn định cuộc sống, an tâm phát triển và sản xuất. Ông Nguyễn Văn Tài – CT- UBND phường thay mặt chính quyền địa phương giải trình một số kiến nghị của bà con cử tri có liên quan thuộc thẩm quyền. Các ý kiến còn lại được tổ đại biểu HĐND tỉnh và thành phố Vũng Tàu ghi nhận, báo cáo tại kỳ họp thứ 10 và thứ 11 khóa V, nhiệm kỳ 2011 – 2016.
 

Cử tri chất vấn tại hội nghị.

 
Tin, ảnh H.H
BBT