Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lễ phát động trồng cây hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, tuần lễ Biển – Hải đảo Việt Nam.
07:54 | 12/06/2015 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 11/6, Đoàn khối Doanh nghiệp Tỉnh BR-VT phối hợp với  Công ty CP Du lịch Tỉnh tổ chức  Lễ phát động trồng cây thực hiện công trình “ Thanh niên trồng cây xanh bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị, ứng phó với biến đổi khí hậu” nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, tuần lễ Biển – Hải đảo Việt Nam. Tham dự có ông Lê Văn Minh – Phó bí thư Tỉnh Đoàn; ông Trần Tuấn Việt – Bí thư đảng ủy, Tổng giám đốc công ty CP du lịch; bà Trần Thị Thu Hiền – Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp và sự có mặt của gần 200 Đoàn viên thanh niên của Đoàn khối doanh nghiệp và cán bộ công nhân viên công ty CP du lịch.
 
Phát biểu tại Lễ phát động, bà Trần Thị Thu Hiền cho biết “ hiện nay trái đất của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng, tài nguyên thiên nhiên bị tàn phá, môi trường bị ô nhiễm nặng nề. Tất cả những điều đó đã và đang gây ra không ít những thảm họa, tác động rất lớn đến cuộc sống và sức khỏe của mỗi người dân. Do vậy, hành động để bảo vệ môi trường là trách nhiệm của mỗi Đoàn viên thanh niên đối với chính bản thân mình. Đặc biệt là thành phố Vũng Tàu là một thành phố biển du lịch, chúng ta lại càng phải ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, biển và hải đảo. Sự chung tay góp sức của các ĐVTN hôm nay sẽ tạo nên sự phát triển bền vững của  một thành phố tươi đẹp trong tương lai.”
 
Được biết, trong đợt phát động này Đoàn khối Doanh nghiệp Tỉnh BR-VT và  Công ty CP Du lịch Tỉnh sẽ trồng 1000 cây xanh bao gồm: cây phi lao, cây phượng, cây bằng lăng, cây bàng biển và cây dương tại cổng số 4 khu du lịch Mũi Nghinh Phong
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh

BBT.