Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội Chi bộ cơ quan Liên đoàn Lao động Thành phố Vũng Tàu.
08:43 | 26/05/2015 Print   E-mail    


Ngày 22/5/2015, tại Hội trường Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã diễn ra Đại hội Chi bộ cơ quan Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự Đại Hội có đồng chí Nguyễn Hiền Tâm – Ủy viên thường vụ Thành ủy Vũng Tàu – Trưởng Ban Dân vận TP Vũng Tàu, các đồng chí đại diện cho các Ban của Thành ủy cùng cán bộ, đoàn viên ưu tú và 06 Đảng viên trong chi bộ.
 
Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị của chi bộ, báo cáo kiểm điểm của Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015, báo cáo về tình hình đảng viên; tổng hợp ý kiến đóng góp dự thảo các Văn kiện trình đại hội XII của Đảng, dự thảo các báo cáo chính trị của Đảng bộ TP Vũng Tàu khóa V.
 
Đại hội chi bộ cơ quan Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu nhiệm kỳ 2015-2020 đã kiểm điểm, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, ưu khuyết điểm và nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm trong thực hiện Nghị quyết Đại hội, các chỉ tiêu, kế hoạch của  nhiệm kỳ 2010 - 2015 đã đề ra.Trên cơ sở đó, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp cơ bản của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 trên các mặt: chính trị tư tưởng, xây dựng Đảng và lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị phù hợp với chủ trương, đường lối của Đảng, sự đổi mới của đất nước gắn với tình hình cụ thể của Chi bộ.
 
 
Đại hội đã bầu ra đồng chí Nguyễn Việt Dũng – Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu làm Bí thư chi bộ nhiệm kỳ mới, 02 đại biểu đi dự  Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Vũng Tàu ( trong đó có 01 đại biểu dự khuyết). Đại hội kết thúc trong không khí vui mừng và thể hiên sự quyết tâm thực hiện nghị quyế của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.
                                                                            
Tin, ảnh: Bùi Thị Hương.
 BBT.