Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Nhà điều dưỡng Nam Bộ tại Thành phố Vũng Tàu đón tiếp và phục vụ cho gần 100 Người có công với cách mạng đến từ tỉnh Đồng Nai.
03:38 | 08/04/2015 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 5/4, tại Thành phố Vũng Tàu, các cán bộ, nhân viên Nhà điều dưỡng Nam Bộ đã có buổi giao lưu chia tay với hai đoàn Người có công với cách mạng đến từ Thị xã Long Khánh và huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.
 
 
Tại buổi giao lưu, các cán bộ, nhân viên Nhà điều dưỡng Nam Bộ bày tỏ lòng biết ơn đối với các mẹ VN anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người từng bị giặc bắt tù đày của tỉnh Đồng Nai đã có nhiều đóng góp trong hai cuộc chiến tranh cứu nước, góp phần giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Được phục vụ đoàn trong hơn một tuần lễ nghỉ dưỡng tại BRVT là niềm hân hạnh, vinh dự của cán bộ, CNV Nhà điều dưỡng. Đại diện Người có công với cách mạng của tỉnh Đồng Nai cũng bày tỏ niềm vui, xúc động khi được Đảng, Nhà nước quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần. Sự quan tâm ấy phần nào đã xoa dịu đi những mất mát, hi sinh mà những Người có công với cách mạng đã trải qua. Đến nghỉ dưỡng tại BRVT từ ngày 31/3 đến ngày 5/4, Đoàn Người có công với cách mạng tỉnh Đồng Nai được tham quan các khu du lịch, khu di tích lịch sử của BRVT, đồng thời được khám chữa bệnh và thưởng thức các món ăn ngon đặc sản của địa phương, giao lưu văn hóa văn nghệ...
 
Được biết, năm 2014, Nhà điều dưỡng Nam Bộ đã đón tiếp và phục vụ cho 36 đoàn của 10 tỉnh/Thành phố với gần 2.500 lượt mẹ VN anh hùng và Người có công cách mạng. Riêng từ đầu năm đến nay đã đón tiếp và phục vụ cho 4 đoàn với gần 300 lượt đối tượng Người có công.
 
Tin, ảnh: Minh Phát
BBT.