Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Gói bánh chưng tặng Đoàn viên vui xuân 2015
10:56 | 17/02/2015 Print   E-mail    

 

 
 
Sáng ngày 14 tháng 02 năm 2015 tại Sân Ủy ban nhân dân Phường 9, Đoàn Thanh niên phường 9 đã tổ chức chương trình gói bánh chưng tặng cho các đoàn viên khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi năm 2015.
 
Chương trình đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 50bạn đoàn viên của 13 chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh Phường 9. Các đoàn viên thanh niên tham gia mang theo các vật liệu để gói bánh, luộc bánh tại điểm tập trung chung là sân Ủy ban nhân dân Phường và sân Trung Tâm Văn Hóa Học tập cộng đồng Phường 9.Theo đó, có hơn 140 chiếc bánh chưng được tuổi trẻ Đoàn Phường 9 tự tay gói, nấu để tặng cho các đoàn viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường.
 
Chị Trần Thị Hương Giang - Bí thư Đoàn Phường cho biết: Đây là hoạt động mang ý nghĩa an sinh xã hội của tuổi trẻ Phường 9 nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Quà tặng mặc dù không lớn, chỉ là cặp bánh chưngnhưng mang ý nghĩa rất sâu sắc, động viên tinh thần đối với các bạn đoàn viên nghèo, có hoàn cảnh khó khănkhi Tết đến xuân về…Chương trình nhằm giữ gìn, phát huy truyền thống, tôn vinh những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời cũng là dịp để thế hệ trẻ trong lực lượng đoàn thanh niên phường nói riêng, tuổi trẻ trên địa bàn Thành Phố Vũng Tàu  nói chung thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay đóng góp đón Tết xuân thêm ấm áp tình người và hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp hơn.
 
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.