Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
ĐẢNG BỘ PHƯỜNG THẮNG TAM:Chi bộ Trường Tiểu học Thắng Tam Đại hội nhiệm kỳ 2015-2017.
06:17 | 12/02/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 07/02/2015, Chi bộ Trường tiểu học Thắng Tam trực thuộc Đảng bộ phường Thắng Tam tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2015-2017. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Vân- Bí thư Đảng ủy phường; cùng 26 đồng chí đảng viên của chi bộ.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Vân-Bí thư Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng Đại hội
 
Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ qua Chi bộ làm tốt công tác triển khai, quán triệt, học tập các Chỉ thị, nghị quyết của các cấp ủy Đảng, cũng như chuyên môn của ngành tới cán bộ đảng viên, công nhân viên chức và người lao động trong cơ quan nhà trường. Không có cá nhân vi phạm bị xử lý kỷ luật, thực hiện nghiêm những Điều đảng viên không được làm. Thực hiện tốt công tác triển khai các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”; “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh. Phương hướng nhiệm kỳ 2015-2017, chi bộ phấn đấu hàng năm hoàn thành chương trình bậc tiểu học 100%; đạt chi bộ trong sạch vững mạnh; Trong nhiệm kỳ phấn đấu kết nạp 03 đến 04 đảng viên.
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Vân- Bí thư Đảng ủy phường nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương những thành tích, kết quả mà toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức và người lao động trong nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để thực hiện hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, Đ/c yêu cầu: Chi bộ phải tiếp tục thực hiện tốt chức năng là hạt nhân lãnh đạo chính trị, tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, năng lực công tác của cán bộ đảng viên, xây dựng đội ngũ nhà giáo có đạo đức lối sống mẫu mực, có năng lực chuyên môn vững vàng đáp ứng với yêu cầu đổi mới giảng dạy và học tập của nhà trường. Cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ mới sẽ phát huy hết tinh thần và năng lực để làm tốt vai trò lãnh đạo, chi bộ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong đơn vị cũng như công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện tốt mục tiêu phát triển an sinh xã hội góp phần xây dựng Đảng bộ phường Thắng Tam giữ vững danh hiệu trong sạch vững mạnh.
 
Tin, ảnh: Dịu Nhung
BBT.