Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
ĐẢNG ỦY PHƯỜNG 1: Tổ chức hội nghị triển khai công tác xây dựng cốt cán trên địa bàn phường .
05:03 | 08/02/2015 Print   E-mail    

 
Thực hiện chỉ thị số 46 – CT/TU ngày 17/11/2014 của Thường vụ Tỉnh ủy về: “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng cốt cán trên địa bàn Tỉnh”, sáng ngày 05 tháng 02 năm 2015 Thường vụ Đảng ủy phường 1 tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện.
 
Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể. Chi ủy các chi bộ khu phố trong phường.
 
Description: G:\DCIM\108_PANA\P1080093.JPG
 
Đồng chí Phó bí thư thường trực, trưởng ban Dân vận Đảng ủy quán triệt Chỉ thị 46- CT/TU của Tỉnh ủy, Hướng dẫn 319  của UBND Tỉnh; Kế hoạch của Thành ủy và triển khai thực hiện kế hoạch của Đảng ủy phường về xây dựng lực lượng cốt cán trên địa bàn phường. Cụ thể nội dung của kế hoạch:  trong quí I/2015, các đoàn thể chính trị - xã hội, các khu phố phải xây dựng cho được lực lượng cốt cán của mình với tỉ lệ 0,2% số lượng hội viên hoặc dân số. Yêu cầu các thành viên cốt cán của các đoàn thể và khu phố không được trùng lặp. Trong số cốt cán phong trào, mỗi đoàn thể phải đề xuất 01 cốt cán nòng cốt báo cáo với cấp ủy cùng cấp để việc quản lý được chặt chẽ.
 
Hàng quý tổ chức sơ kết hoạt động của cốt cán, rút kinh nghiệm về phương pháp hoạt động, bổ sung kiện toàn số lượng và bổ sung điều chỉnh kinh phí khi cần thiết v.v..
 
Hội nghị đã thảo luận, quán triệt sâu sắc những chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên, đồng thời cũng đề cập đến những thuận lợi, khó khăn trong việc thực hiện các chỉ tiêu về công tác xây dựng lực lượng cốt cán trên địa bàn, nhất là vấn đề tìm nguồn nhân sự cốt cán và về kinh phí hoạt động.
 
Qua nhận định, đánh giá tình hình trong phường, các đại biểu thể hiện sự quyết tâm khắc phục khó khăn để xây dựng đủ lực lượng cốt cán ở khắp các khu phố cũng như ở các đơn vị, đoàn thể của phường.
                                                         
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.