Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND PHƯỜNG 1: Bàn giao nhà hỗ trợ sửa chữa cho đối tượng người có công
11:25 | 24/01/2015 Print   E-mail    

 
Thực hiện chính sách hỗ trợ người có công sửa chữa nhà ở. Phường 1 hiện có 07 đối tượng được hỗ trợ đợt này. Trong đó có 06 đối tượng được nhận tiền và tự sửa chữa. Còn lại 01 đối tượng là ông Ngô Phi Hùng, do hoàn cảnh sống đơn thân, lại bị cụt một chân nên không tự sửa chữa được. Trước hoàn cảnh đó UBND phường 1 đứng ra tổ chức thi công sửa chữa lại nhà cho ông. Với kinh phí hỗ trợ 20 triệu đồng của UBND thành phố, cộng với tiền ủng hộ giúp đỡ của Hội CCB Phường (3.500.000 đ) và bà con khu phố 6 (nơi ông Ngô Phi Hùng sinh sống) quyên góp ủng hộ (2.000.000 đ). Đến nay việc sửa chữa nhà cho ông Ngô Phi Hùng đã hoàn tất.
 
Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070855.JPG
Bà Thái Thị Hồng Minh trao thư cảm ơn của UBND phường tới đơn vị tài trợ
 
Chiều ngày 20 tháng 01 năm 2015, UBND phường 1 tổ chức lễ bàn giao nhà cho ông Ngô Phi Hùng. Đến dự có đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể của phường cùng đại diện Ban điều hành khu phố 6 và đại diện nhà thầu thi công.
 
Bà Thái Thị Hồng Minh, phó chủ tịch phường báo cáo về quá trình tổ chức thi công, cảm ơn sự chung tay đóng góp của Hội CCB phường, bà con khu phố 6, nhà thầu xây dựng và toàn thể các ban ngành trong phường đã tận tình giúp đỡ để công trình được hoàn thành đúng tiến độ.
 
Description: G:\DCIM\107_PANA\P1070859.JPG
Các đại biểu và ông Ngô Phi Hùng trong lễ bàn giao nhà
 
Ông Ngô Phi Hùng cảm động và trân trọng sự quan tâm của Đảng, chính quyền, đoàn thể phường 1 cùng bà con nhân dân trong khu phố 6, ông rất vui mừng được đón xuânất mùi này trong ngôi nhà mới của mình.
                                                                            
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.