Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Người cao tuổi phường Nguyễn An Ninh kỷ niệm 20 năm ngày thành lập hội và tổng kết công tác hội
06:16 | 25/12/2014 Print   E-mail    

Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 24/12/2014, Hội Người cao tuổi phường Nguyễn An Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập hội Người cao tuổi Việt Nam; 10 năm ngày thành lập Hội người cao tuổi phường Nguyễn An Ninh (1/3/2005 – 1/3/2015) và phát động phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2015- 2020).
 
Đến tham dự có ông Lê Đức Nhận – Phó ban Đại diện người cao tuổi Thành phố Vũng Tàu. Ông Nguyễn Quốc Hùng Bí thư đảng ủy, bà Bùi Thị Thu Thủy Phó bí thư đảng ủy, Phó chủ tịch UBND phường, lãnh đạo UBMTTQ phường, trưởng các đoàn thể chính trị xã hội,  Bí thư chi bộ, trưởng khu phố, hội viên Hội Người cao tuổi .
 
Bà Vũ Thị Ngưng thông qua dự thảo báo cáoÔng Lê Đức Nhận trao kỷ niệm chương cho 6 cụ chi hội trưởng
 
Theo báo cáo trong 10 năm qua hội đã tích cực hoạt động thực hiện tốt công tác xây dựng và phát triển hội viên, đến nay đã có 604 hội viên trên 7 chi hội. Có 01 câu lạc bộ dưỡng sinh, 01 đội văn nghệ với 30 diễn viên tham gia phục vụ các ngày lễ, tết “Mừng Đảng- Mừng Xuân”, tổ chức tham quan, giao lưu với các Tỉnh bạn. Hội đã có nhiều biện pháp hoạt động tích cực chăm lo, chăm sóc người cao tuổi bằng nhiều hình thức như: Mừng thọ, thăm hỏi ốm đau, qua đời, ủng hộ quỹ Biển đảo vì quê hương, tặng học bổng cho các cháu học sinh. Tham gia hội diễn văn nghệ, thi đấu thể dục dưỡng sinh đạt nhiều giải thưởng. Dự thi tiếng hát người cao tuổi đạt 03 giải nhất cấp Thành phố và 03 giải nhất toàn Tỉnh.
 
Từ năm 2010 – 2014 Hội đã được Trung ương hội tặng kỷ niệm chương cho 10 cá nhân và tặng 6 bằng khen; Tỉnh và Thành phố tặng 3 bằng khen, 25 giấy khen, UBND phường Nguyễn An ninh tặng 50 giấy khen, Phường hội tặng 60 giấy khen cho các tập thể và cá nhân hội viên người cao tuổi đã có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”.
 
 Qua đó phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 “ Tuổi cao – Gương sáng” và ký giao ước thi đua giữa phường hội và 7 chi hội.Dịp này hội nghị đã trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm (2010-2015), giới thiệu 6 hội viên tham dự Hội nghị thi đua yêu nước cấp Thành phố.
 
Tới dự và phát biểu, Ông Lê Đức Nhận Phó Ban đại diện Hội người cao tuổi Thành phố Vũng Tàu biểu dương Ban chấp hành hội Người cao tuổi phường đã luôn phát huy vai trò nòng cốt tham mưu cho đảng, chính quyền thực hiện chế độ chính sách người cao tuổi, giúp cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc cho gia đình và xã hội. Luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua thực hiện mọi nhiệm vụ mà Đảng, chính quyền giao, thực hiện tốt cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, xứng đáng với phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương Sáng”.ông cũng hy vọng phường hội tiếp tục phát huy trong các năm tới, góp phần xứng đáng vào công cuộc đổi mới xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xây dựng Thành phố Vũng Tàu ngày càng văn minh tươi đẹp.
 
Tin, ảnh: Hồng Yến
BBT.