Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
KHU PHỐ 1 PHƯỜNG 6: Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
12:40 | 24/12/2014 Print   E-mail    

Chiều ngày 22/12/2014, tại trụ sở khu phố 1, cấp ủy chi bộ, Ban điều hành khu phố 1 - phường 6, tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 50 năm chiến thắng Bình Giã. Tham dự Lễ có đồng chí Lê Thị Thanh Bình – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, đồng chí Phạm Thành Biển – Bí thư chi bộ 1, đồng chí Vũ Đức Tiến – Phó Bí thư chi bộ - Trưởng khu phố; các ban ngành đoàn thể của khu phố và hơn 40 hội viên Hội Cựu chiền binh khu phố.
 
Hội nghị đã cùng nhau ôn lại 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, cùng với những chiến công mãi mãi ghi vào lịch sử dân tộc như những biểu tượng sáng ngời về một quân đội từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu, phục vụ. Quân đội ta đã xây đắp nên những truyền thống cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Là lực lượng chính trị, đội quân vũ trang cách mạng tin cậy của Đảng, Nhà nước và của nhân dân, quân đội ta luôn trung thành vô hạn với Tổ quốc, với Đảng, với nhân dân; chiến đấu vì mục tiêu lý tưởng cao cả của Đảng, của giai cấp, của dân tộc là giành độc lập, tự do cho Tổ quốc và xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, góp phần vào cuộc đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc và tiến bộ xã hội trên thế giới. Đó là mục tiêu phấn đấu của cả dân tộc, là nguyện vọng chính đáng của toàn thể nhân dân Việt Nam và của cán bộ, chiến sĩ quân đội ta. Vì vậy, kiên định mục tiêu, con đường độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quân đội ta quyết tâm thực hiện thắng lợi đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; gắn bó mật thiết với nhân dân, cảnh giác trước âm mưu chống phá của các thế lực thù địch; sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ; giữ vững chủ quyền biển đảo, biên giới, vùng trời; bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ công cuộc lao động hòa bình của nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.
 
Các đại biểu là Cựu chiến binh, lượng lượng dân quân và thế hệ trẻ của khu phố giao lưu về những chiến công vẻ vang của QĐND Việt Nam trong suốt 70 năm chiến đấu xây dựng và trưởng thành. Thế hệ trẻ của khu phố phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người thanh niên trong tình hình mới là xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
 

 

Văn nghệ chào mừng
 
Phát biểu chào mừng đồng chí Lê Thị Thanh Bình, chúc mừng chi hội Cựu chiến binh khu phố đã có nhiều công lao đóng góp xây dựng khu phố văn hóa, tham gia các phong trào thi đua yêu nước nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.  
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.