Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông báo Thông báo
Thông báo Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Hà Nam.
04:39 | 28/08/2020 Print   E-mail    

Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh BR-VT nhận được Thông báo số 99/TB-BTC ngày 12/8/2020 của Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Hà Nam về việc phát động Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Hà Nam; Để Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng tham gia rộng rãi của các họa sĩ, tác giả trên địa bàn tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao thông báo và đề nghị đến Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố hỗ trợ thông báo rộng rãi đến các đối tượng để biết, gửi tác phẩm tham dự Cuộc thi.

Theo đó thể lệ cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Hà Nam số 06/TL-BTC ngày 11 tháng 8 năm 2020, Ban tổ chức phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Hà Nam với các nội dung đối tượng dự thi là các tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế có khả năng sáng tác Logo và Slogan du lịch Hà Nam được tham gia cuộc thi (thành viên Ban Tổ chức, Hội đồng thẩm định, Tổ thư ký không được tham gia dự thi).

Thời gian tổ chức cuộc thi: Từ tháng 8 đến tháng 11 năm 2020.

Phát động và thông báo rộng rãi về cuộc thi: Tháng 8 năm 2020.

Nhận tác phẩm dự thi: Từ ngày 10/10/2020 đến ngày 10/11/2020 (đối với những tác phẩm gửi qua đường bưu điện sẽ lấy ngày trên dấu bưu điện để tính ngày nộp tác phẩm dự thi).

Công bố kết quả và trao giải thưởng: Cuối tháng 11/2020.

 Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: File thiết kế logo trên phần mềm thiết kế (Coreldraw, AI, PS,...) và file hình ảnh được xuất ra JPEG (đối với file đồ họa) gửi vào địa chỉ hòm thư logoslogandulichhanam@gmail.com;

Các tác phẩm dự thi gửi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại địa chỉ: Phòng Quản lý du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nam Đường Lý Thái Tổ, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Để được cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0226.3850.545/ 0979873385 (đ/c Tạ Thu Hằng, chuyên viên Phòng Quản lý du lịch).

Thông tin về cuộc thi: vui lòng truy cập vào trang thông tin điện tử sau:  Trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam: https://svhttdl.hanam.gov.vn - Trang thông tin điện tử của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Hà Nam: https://visithanam.vn; dulichhanam.vn và các phương tiện thông tin đại chúng khác./.

Tin: Việt Bách, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu