Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
CLB Vovinam TP Vũng Tàu tổng kết hoạt động năm 2019
04:45 | 22/01/2020 Print   E-mail    

Ngày 20/1, tại Trung tâm VHTTTT TP Vũng Tàu, CLB Vovinam TP Vũng Tàu tổ chức tổng kết nhằm đánh giá quá trình hoạt động trong năm 2019 và phương hướng năm 2020. Tham dự có ông Vũ Đức Thanh Châu, Chủ tịch Hội Vovinam tỉnh VR-VT và ông Trần Văn Thọ, Phó Chủ tịch Hội Vovinam tỉnh.

CLB Vovinam TP Vũng Tàu tổ chức lễ tổng kết nhằm đánh giá quá trình hoạt động trong năm 2019 và phương hướng năm 2020

Hiện nay, CLB có khoảng gần 150 môn sinh đang tham gia tập luyện. Trong năm 2019, CLB đã tham gia cùng Trung tâm VHTTTT trong nhiều hoạt đông VHTT của TP. CLB  đạt đã đạt được nhiều thành tích như 1 HCB, 1 HCĐ Giải vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ X năm 2019. 1 HCĐ cho nội dung Song luyện giải vô địch trẻ Vovinam toàn quốc lần thứ 17. Tham gia thi đấu cho tỉnh và giành được 4 HCB ở nội dung Quyền đơn luyện và Quyền đồng đội giải Vovinam học sinh toàn quốc cúp Milo... Năm 2020, CLB Vovinam TP Vũng Tàu cố gắng duy trì và phát triển CLB ngày càng vững mạnh hơn. Tham gia thi đấu đầy đủ các giải Vovinam do tỉnh tổ chức, các giải Vovinam toàn quốc và đạt thành tích cao so với năm 2019.

Ông Vũ Đức Thanh Châu, Chủ tịch Hội Vovinam tỉnh VR-VT trao Bằng khen Võ sư Nguyễn Hùng

Tại buổi tổng kết, đại diện Hội Vovinam tỉnh BR-VT đã trao Bằng khen của Liên đoàn Vovinam Việt Nam cho Võ sư Nguyễn Hùng vì đã có những đóng góp trong công tác phát triển phong trào Vovinam-Việt Võ Đạo khu vực Đông Nam Bộ. Giấy khen cho 7 HLV đã có đóng góp trong phong trào phát triển CLB Vovinam TP Vũng Tàu và 5 môn sinh của CLB đã đạt thành tích trong giải Vovinam học sinh toàn quốc năm 2019./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu