Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
MTTQ Việt Nam Phường 1 tiếp tục ra quân dọn vệ sinh môi trường trên các tuyến đường thuộc địa bàn
02:28 | 05/11/2019 Print   E-mail    

Trong các ngày 02,03/11, Ban Công tác Mặt trận khu phố 1, 2 và 6 Phường 1 đã tổ chức tiến hành dọn vệ sinh, bóc xóa các tờ quảng cáo, rao vặt dán không đúng nơi quy định trên địa bàn.

Người dân nhân dân KP2 đang bóc, xóa quảng cáo không đúng quy định tại đường Phạm Ngũ Lão

Đây là nội dung thực hiện Kế hoạch của UBMTTQ Việt Nam Thành phố phường về đăng ký mô hình điển hình thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2019. Song song với việc tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia xây dựng mô hình “ Khu dân cư xanh, sạch đẹp” và Khu dân cư đoàn kết tham gia bảo vệ môi trường” đã tổ chức ra quân dọn vệ sinh trên địa bàn phường vào các tuyến đường như Phạm Ngũ Lão, Lý Tự Trọng, Lê Lai, hẻm 12 Trần Phú, Đồng Khởi, Lý Thường Kiệt thuộc địa bàn trong từng khu phố.

Nhân dân Khu phố 6 đang dọn vệ sinh tại đường Đồng Khởi

Xuất phát từ lợi ích thiết thực của Mô hình nên được mọi người dân đồng tỉnh ủng hộ. Trong tất cả các buổi dọn vệ sinh, mọi người tự giác với đầy đủ dụng cụ như: chổi quét, ky hót rác, bao tải, xô đựng nước, dao cạo tường và các dụng cụ liên quan khác đã tập trung tại địa điểm tập kết để cùng nhau tiến hành dọn vệ sinh và bóc xóa các tờ quảng cáo, rao vặt dán không đúng nơi quy định trên các đường phố và tại các ngõ hẻm trên địa bàn. Đặc biệt ở Khu phố 1 có một người dân đã hỗ trợ máy xúc để phục vụ cùng bà con trong việc xúc, ủi những khu vực rậm tràn xuống đường./.

Tin, ảnh: Nguyễn Minh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu