Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông báo Thông báo
Thành phố Vũng Tàu triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách ở phường, xã
11:30 | 28/09/2019 Print   E-mail    

Thực hiện Nghị quyết số 29/2019/NQ-HĐND ngày 18/7/2019 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ban hành chính sách hỗ trợ đối với những người hoạt động không chuyên trách, một số chức danh khác ở cấp xã và ở thôn, ấp, khu phố, khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. UBND thành phố Vũng Tàu vừa có văn bản hướng dẫn các đơn vị liên quan triển khai chính sách hỗ trợ những người hoạt động không chuyên trách ở phường, xã.

Theo đó kể từ ngày 01/8/2019 thực hiện hỗ trợ tiền ăn và tiền xăng xe là 1.100.000 đồng/ tháng/ người đối với những người hoạt động không chuyên trách, một số chức danh khác ở cấp xã và ở thôn, ấp, khu phố, khu dân cư được quy định tại Nghị quyết số 29/2019/NQ-HĐND.

UBND Thành phố giao phòng Tài chính-Kế hoạch, phòng Nội vụ, Chủ tịch UBND phường, xã triển khai thực hiện chính sách này.

Như vậy kể từ đầu năm 2018, khi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu  chấm dứt chế độ trợ cấp cho những người có trình độ đại học, cao đẳng về làm việc tại xã, phường, thị trấn. Rất nhiều cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách tại phường, xã, thị trấn trên địa bàn đã nộp đơn xin nghỉ việc. Lý do nghỉ việc là thu nhập quá thấp dẫn đến khó khăn trong cuộc sống, không đủ trang trải chi phí sinh hoạt. Chính sách hỗ trợ của HĐND tỉnh BR-VT từ tháng 8/2019 sẽ phần nào giúp đội ngũ những người hoạt động không chuyến trách tại các xã, phường ổn định cuộc sống hơn trước./.

Tin: Thắng Cảnh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu