Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Cần có các giải pháp khắc phục xói lở bờ biển tại khu vực trại Nhái
08:34 | 11/08/2014 Print   E-mail    

 
Đó là chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy đối với tình trạng xói lở bờ biển tại khu Trại Nhái, phường 12 (TP.Vũng Tàu). Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu UBND tỉnh phải mời Bộ TN-MT, các cơ quan liên quan, các nhà khoa học về tỉnh BR-VT khảo sát, đánh giá thực trạng, tìm nguyên nhân và đề xuất các giải pháp khắc phục một cách tổng thể, toàn diện, khoa học, chính xác việc xói lở bờ biển trên địa bàn tỉnh.
 
Trong đó, đặc biệt lưu ý đoạn từ Vũng Tàu đến Bình Châu (Xuyên Mộc) và phân kỳ đầu tư, tập trung làm trước những khu vực xung yếu. Qua đó, đánh giá đầy đủ những tác động của việc khắc phục xói lở ở khu vực xung yếu cần đầu tư đến các khu vực khác để tiến hành đầu tư cho phù hợp.
 
Theo chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, những điểm khai thác cát nhiễm mặn ngoài khơi từ Phước Hải đến Bưng Riềng và vịnh Gành Rái chỉ được đưa vào Quy hoạch thăm dò, khai thác và sử dụng tài nguyên khoáng sản sau khi đã tiến hành khảo sát, thăm dò, đánh giá khoa học, đảm bảo tính pháp lý. Ngoài ra, những điểm này phải không gây xói lở cho những khu vực khác trên đất liền và giao thông đi lại của tàu thuyền.
 
Tin: Hoa Hạ
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu