Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
TP Vũng Tàu triển khai công tác đảm bảo Hội chợ Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam thành công
04:41 | 11/07/2019 Print   E-mail    

Chiều 9/7, ông Hoàng Vũ Thảnh – Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu chủ trì buổi họp nghe các đơn vị báo cáo tình hình triển khai công tác cũng như chỉ đạo các đơn vị, các lượng lực phối hợp thực hiện tốt công tác tổ chức  trong những ngày diễn ra Hội chợ Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam.

Để việc tổ chức hội chợ diễn ra an toàn, đảm bảo cho khách đến tham quan và mua sắm, Sở công thương phối hợp với UBND TPVT triển khai các giải pháp thực hiện. Theo đó, UBND thành phố Vũng Tàu đã giao cho các đơn vị thuộc Thành phố như phòng Quản lý đô thị, Kinh tế, Văn hóa và Thông tin, Công an Thành phố, UBND Phường 1 và các đơn vị phối hợp như Điện lực Vũng Tàu, Công ty dịch vụ môi trường và công trình đô thị, Công ty công viên cây xanh và phát triển đô thị phối hợp thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, vệ sinh môi trường góp phần cho Hội chợ Công thương thành công. Đến thời điểm này các phần việc đã hoàn tất. Riêng công tác lắp đặt các gian hàng phục vụ cho trưng bày sản phẩm tại hội chợ đang được đơn vị thi công là Công ty CP xúc tiến thương mại và quảng cáo quốc tế khẩn trương triển khai.

Ông Trương Văn Thôi – Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh BR-VT cho biết: Được sự ủng hộ của UBND Thành phố Vũng Tàu về vị trí mặt bằng và cũng đã chỉ đạo các ngành của thành phố trong công tác hậu cần thì Sở Công thương cũng đang khẩn trương chỉ đạo tất cả các đơn vị trực thuộc chủ động phối hợp với các đơn vị của thành phố. Trong quá trình làm nó có thay đổi về mặt bằng nhưng thành phố cũng đã đã linh động xử lý kịp thời. Sự hỗ trợ kịp thời của thành phố Vũng Tàu đã giúp cho sở về công tác chuẩn bị cho hội chợ được thuận lợi hơn rất nhiều.

Kết luận tại cuộc họp, ông Hoàng Vũ Thảnh – Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu lưu ý các lực lượng phải có sự phối hợp để làm tốt nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông, ANTT, PCCN, vệ sinh môi trường tại khu vực diễn ra Hội chợ. Phó Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu nhấn mạnh: Đối với thành phố Vũng Tàu đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh của Thành phố du lịch văn minh, thân thiện, mến khách, do vậy Thành phố tập trung công tác tuyên truyền sâu rộng đến người dân địa phương quan tâm, tích cực phối hợp trong việc tổ chức Hội chợ. Đối với các cơ sở lưu trú, nhà hàng quán ăn thực hiện tốt việc niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết, ứng xử văn minh với du khách, tạo hình ảnh tốt đẹp về thành phố Vũng Tàu.

Công tác chuẩn bị cho hội chơ Công thương đang gấp rút hoàn thành (Ảnh: Trần Việt)

Hội chợ triển lãm hàng Công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía nam sẽ diễn ra từ ngày 11-15/7/2019 tại TP Vũng Tàu là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của Hội nghị ngành Công Thương khu vực phía Nam lần thứ VI – năm 2019 do Bộ Công Thương tổ chức tại tỉnh BR-VT. Hội chợ có  quy mô 500 gian hàng, trong đó có 80 gian hàng của doanh nghiệp nước ngoài. Vị trí để bố trí các gian hàng nằm trên đường Trần Phú đoạn từ Nhà Văn hóa Thanh niên đến đường Ba Cu; Sân khấu tổ chức khai mạc, bế mạc và biểu diễn văn nghệ hàng đêm tại sân nhà truyền thống số 1 Ba Cu./.

Tin: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu