Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019
08:15 | 02/04/2019 Print   E-mail    

Phường 9 ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019
 
     Sáng ngày 1/4, tại Hội trường UBND phường; Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở phường 9 đã tổ chức lễ ra quân thực hiện Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn phường 9 năm 2019.
 
    
Ông Nguyễn Khắc Hùng - Phó Phòng GDĐT, thành viên BCĐ Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 TP.VT
phát biểu ý kiến
 
     Tới dự, có ông Nguyễn Khắc Hùng - Phó Phòng giáo dục và Đào tạo, thành viên BCĐ Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 thành phố Vũng Tàu; ông Vũ Văn Hùng - Bí thư Đảng ủy phường 9; bà Phạm Thị Ngoan - Phó Bí thư đảng ủy phường; bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Chủ tịch UBND Phường; ông Đặng Quang Vinh - Phó chủ tịch UBND phường, đại diện các Tổ dân phố, lực lượng cảch sát khu vực, Bảo vệ dân phố và các cộng tác viên điều tra địa bàn phường.
 
     Với mục đích của cuộc Tổng đều tra là nhằm thu thập số liệu cơ bản về dân số và nhà ở trên địa bàn Phường, phục vụ công tác nghiên cứu, phân tích quá trình phát triển dân số và nhà ở trên phạm vi cả nước nói chung, của phường nói riêng và của thành phố Vũng Tàu nói chung.
 
     Trước yêu cầu thu thập chính xác số liệu Tổng đều tra với nội dung phong phú và phức tạp như trên, thời gian qua, các công việc chuẩn bị đã được tiến hành khẩn trương ở Phường, nhất là việc vẽ sơ đồ lập bảng kê địa bàn điều tra; hiệu chỉnh địa bàn; công tác tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng, kinh nghiệm cho đội ngũ điều tra viên đã được quận quan tâm; việc phân công rõ các điều tra viên, tổ trưởng điều tra giám sát viên và cán bộ UBND phường là thành viên BCĐ được phân công quản lý địa bàn đã được quán triệt đầy đủ.
 
     Để nâng cao chất lượng chung của cuộc tổng điều tra, BCĐ phường đặt ra yêu cầu lớn nhất của cuộc tổng điều tra từ ngày 01/4 đến ngày 25/4/2019, là phải thu thập được những thông tin chính xác nhất. "Để đạt yêu cầu này, ngoài việc thông tin trên hệ thống loa truyền thanh của phường, BCĐ phường còn phát tờ rơi đến từng hộ gia đình, để cho nhân dân hiểu rõ và thấy được trách nhiệm của mình cần phải làm gì để giúp cho cán bộ điều tra đến hộ thu thập thông tin được chính xác. Bên cạnh đó, đã phân công các lực lượng như cán bộ tổ dân cư hỗ trợ các điều tra viên trong công tác dẫn đường, lực lượng cảnh sát khu vực, Bảo vệ dân phố tăng cường công tác tuần tra đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong quá trình điều tra.
 
     Với mục đích và ý nghĩa đó, TM.UBND phường, BCĐ tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 phường 9, ông Nguyễn Văn Hưng -Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở phường 9 đề nghị các cấp uỷ tổ dân cư, các Đoàn thể chính trị, các đơn vị Công an, lực lượng Bảo vệ dân phố, các thành viên BCĐ và các cộng tác viên hãy nâng cao vai trò và trách nhiệm của mình, của đơn vị mình, nhằm làm tốt công tác tuyên truyền về mục đích và ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra và thực hiện tốt các nhiệm vụ do BCĐ Phường phân công.
 
     Phát biểu tại Lễ ra quân, ông Nguyễn Khắc Hùng - Phó Phòng giáo dục và Đào tạo, thành viên BCĐ Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019 thành phố Vũng Tàu ghi nhận những kết quả, công tác chuẩn bị của Ban chỉ đạo Phường, đồng thời tiếp tục đề nghị Đảng bộ, Chính quyền và các Đoàn thể, nhân dân trong phường tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo cuộc Tổng điều tra trên địa bàn phường thành công tốt đẹp./.
                                                                         
 Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu