Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường 2 công bố, vận hành hệ thống camera giám sát an ninh trật tự; trật tự đô thị, vệ sinh môi trường
08:34 | 14/03/2019 Print   E-mail    

Phường 2 công bố, vận hành hệ thống camera giám sát an ninh trật tự; trật tự đô thị, vệ sinh môi trường
   
     Chiều ngày 11/3, UBND Phường 2, tổ chức công bố, vận hành hệ thống Camera giám sát an ninh trật tự; trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn.Đến dự buổi công bố, vận hành hệ thống Camera an ninh của Phường 2 có thượng tá Đoàn Ngọc Hải – Phó trưởng phòng phong trào BVANTQ Công an tỉnh BR-VT, ông Võ Quý Khanh – Phó trưởng phòng VHTT-TT TP Vũng Tàu, trung tá Nguyễn Thị Tuyết – Đội phó đội phong trào Công an TP Vũng Tàu, lãnh đạo đại diện Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN Phường 2, các ông, bà đại diện 07 khu phố và tổ trưởng 52 tổ dân cư thuộc Phường 2; cùng với 20 ông, bà đại diện cho các đơn vị, tổ chức, công ty đóng chân trên địa bàn đã ủng hộ kinh phí lắp đặt hệ thống Camera giám sát của Phường 2.
 
     Địa bàn Phường 2 là một trong những địa bàn trọng điểm về dịch vụ du lịch của thành phố Vũng Tàu, là địa bàn tương đối phức tạp về ANTT-TTATGT-TTĐT, tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các hoạt động dịch vụ nhà hàng, café, giải khát…đồng thời có các tuyến đường thuận lợi cho việc lắp đặt camera an ninh giám sát trên toàn địa bàn. Để tăng cường các giải pháp kéo giảm các loại tội phạm, lấy phòng ngừa là chính, đồng thời ngăn chặn tình trạng buôn bán gây mất trật tự, ăn uống xả rác nơi công cộng, quyết tâm xây dựng Phường 2 xanh - sạch - đẹp. Phường 2 đã xây dựng và triển khai thực hiện mô hình “Camera giám sát an ninh trật tự và trật tự đô thị, vệ sinh môi trường” trên địa bàn Phường 2; thành lập Ban Chỉ đạo phường và các tiểu ban tại các khu phố. Sau khi khảo sát, lên kế hoạch cụ thể, Công an phường tham mưu UBND phường tổ chức triển khai và vận động hỗ trợ kinh phí lắp đặt camera và được các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp đồng thuận, hỗ trợ tích cực. Qua công tác tuyên truyền vận động được sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, đến nay đã hoàn thành giai đoạn I - giai đoạn lắp đặt hệ thống máy chủ, hệ thống các cụm chia nhánh. Đây là hệ thống xương sống cho các giai đoạn tiếp theo, hiện đã lắp 15 mắt camera tại một số khu vực trọng điểm và đã đưa vào hoạt động giám sát.
 
Đại diện lãnh đạo cắt băng khánh thành vận hành hệ thống Camera an ninh 
 
     Trong thời gian tới UBND phường 2 sẽ tiếp tục vận động nhân dân thực hiện lắp đặt camera an ninh ở khu dân cư và ở hộ gia đình phấn đấu đến năm 2020 với mục tiêu phủ sóng toàn phường và tuyên truyền đến toàn thể nhân dân biết về hệ thống camera giám sát này./.
 
Tin, ảnh: Túy Hằng, BBT
 
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu