Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Thành phố Vũng Tàu xét tuyển chức danh hiệu trưởng THCS năm học 2018-2019 thông qua các chương trình hành động của thí sinh
07:57 | 22/02/2019 Print   E-mail    

Thành phố Vũng Tàu xét tuyển chức danh hiệu trưởng THCS năm học 2018-2019 thông qua các chương trình hành động của thí sinh
 
     Sáng ngày 21/2, tại hội trường UBND Thành phố, Hội đồng xét tuyển chức danh hiệu trưởng THCS năm học 2018-2019 tổ chức hội nghị báo cáo chương trình hành động xét tuyển chức danh hiệu trưởng THCS năm học 2018-2019. Tham dự có các bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – PCT UBND, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển chức danh hiệu trưởng THCS năm học 2018-2019 Thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, các thầy cô là cán bộ quản lý, hội đồng các trường THCS Phước Thắng, THCS Nguyễn Gia Thiều.
 
Các ông bà trong Hội đồng xét tuyển chọn hiệu trưởng tại hội nghị báo cáo chương trình hành động
của người dự tuyển
 
     Theo đó, nhằm tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, từng bước thực hiện đổi mới quy trình bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chưc, viên chức lãnh đạo, quản lý; đồng thời phát hiện, thu hút, trọng dụng những người có đức, có tài, năng lực chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có hoài bão thể hiện quyết tâm xây dựng và phát triển đơn vị để đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố Vũng Tàu, UBND Thành phố đã ban hành kế hoạch bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng các trường THCS công lập thuộc UBND thành phố trong năm học 2018-2019 thông qua hình thức xét tuyển chọn cạnh tranh. Sau khi ra các thông báo, nhận hồ sơ, thẩm định hồ sơ và quyết định danh sách người đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển, Hội đồng xét tuyển chọn hiệu trưởng đã được thành lập và đã tổ chức hội nghị để người đăng ký dự tuyển đủ điều kiện báo cáo chương trình hành động.
 
     Tại hội nghị, có hai người dự tuyển của hai đơn vị báo cáo chương trình hành động là trường THCS Phước Thắng, THCS Nguyễn Gia Thiều. Nội dung tập trung đánh giá thực trạng, phân tích những mặt mạnh, hạn chế của đơn vị và chỉ ra nguyên nhân, dự báo xu hướng phát triển của đơn vị; đề xuất các kế hoạch, giải pháp phát triển đơn vị; và chương trình hành động cụ thể để thực hiện các kế hoạch, giải pháp của thí sinh dự tuyển nếu được bổ nhiệm vào chức danh cần tuyển.
 
Bà Nguyễn Thị Mỹ Châu – Phó hiệu trưởng trường THCS Phước Thắng
trình bày Chương trình hành động
 
     Được biết, kết quả điểm trình bày của Chương trình hành động của người dự tuyển sẽ được Hội đồng công bố công khai sau 2 ngày diễn ra báo cáo./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT
  
  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu