Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Hội thi thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2014: VĐV của TP. Vũng Tàu đoạt 1 HCB và 6 HCĐ
01:52 | 23/07/2014 Print   E-mail    

 
 
 
VĐV của Hội Khuyết tật TP. Vũng Tàu đại diện cho tỉnh BR-VT dự Hội thi thể thao Người khuyết tật toàn quốc năm 2014 đã giành được 1 HCB và 6 HCĐ. Cụ thể, HCB trên là ở môn cử tạ của Nguyễn Thị Phượng (hạng cân 55kg nữ); 2 HCĐ ở môn cờ vua (nội dung đồng đội cờ nhanh và đồng đội cờ tiêu chuẩn, gồm các VĐV: Lê Trận-Quang Khánh-Minh Tiến); 2 HCĐ môn bơi cá nhân cự ly 500m của VĐV Quy Luật và Thanh Hà; 2 HCĐ nội dung đánh đôi (Nguyễn Hải-Nguyễn Dương) và đánh bộ ba (Thanh Long-Bích Vân-Nguyễn Hải) môn bocci.
 
VĐV của Đoàn BR-VT thi đấu ở môn cự tạ tại Hội thao người Khuyết tật toàn quốc năm 2014.
 
Hội thi thể thao Người khuyết tật toàn quốc năm 2014 do Tổng cục TDTT, Hiệp hội Paralympic Việt Nam, Sở VHTTDL Cần Thơ phối hợp tổ chức, thu hút gần 1.000 VĐV khuyết tật đến từ 28 tỉnh, thành phố trong cả nước. Các VĐV được phân hạng thương tật và bốc thăm thi đấu theo quy định ở 7 môn gồm: điền kinh, bơi lội, cử tạ, bóng bàn, cầu lông, bocci, cờ vua.
 
Thông qua sân chơi thể thao này những người khuyết tật có cơ hội khẳng định ý chí, nghị lực vươn lên, khát khao hòa nhập cộng đồng. Hội thi còn là điều kiện để tuyển chọn những vận động viên khuyết tật có tố chất, năng khiếu đưa vào chương trình đào tạo mục tiêu, hướng tới các giải thể thao người khuyệt tật quốc tế trong tương lai.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu