Liên Kết Website Liên Kết Website
Dịch vụ khách sạn Dịch vụ khách sạn
Khách sạn Imperial Vũng Tàu
01:52 | 11/01/2012 Print   E-mail    

 

Ai đã từng đến khách sạn Imperial Vũng Tàu (số 159 - 163 đường Thùy Vân, TP. Vũng Tàu), sẽ có cảm giác như mình được đặt chân đến một cung điện Châu Âu - cổ điển và sang trọng. "Cung điện" này sẽ là nơi đón tiếp các thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009.

 

Đây cũng là nơi nghỉ ngơi của hàng trăm quý bà đến từ các quốc gia trên thế giới, nơi diễn ra trong thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009.

 

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại TP. Vũng Tàu mang đậm nét cổ điển phương Tây do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện.

 

Sau hơn 3 năm khởi công xây dựng, khách sạn Imperial Vũng Tàu chính thức đưa vào hoạt động những hạng mục đầu tiên từ tháng 3-2009. Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng (diện tích mỗi phòng từ 40m2 đến 270m2) được đặt tên theo các cung điện nổi tiếng ở phương Tây. Ở Imperial Vũng Tàu tranh có mặt ở khắp nơi. Tranh được treo trên tường, tranh ở trong phòng ngủ, phòng tắm; trên mỗi trần ở các phòng, sảnh đều có những bức bích họa lớn rất sắc nét... Ước tính, trong khuôn viên khách sạn Imperial Vũng Tàu có khoảng 3.000 bức tranh nghệ thuật với chủ đề hoài cổ phương Tây.

 

Toàn bộ nội thất của khách sạn được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ... Đồ dùng, trang trí nội thất, các hoa văn trên tường đến hệ thống đèn chùm, bàn ghế, cốc bằng sứ chạm nhũ vàng hay vòi tắm hoa sen... đều được các nghệ nhân làm bằng tay, chăm chút từng chi tiết nhỏ. Gối nệm ở khách sạn Imperial Vũng Tàu cũng được thiết kế độc đáo, với sự pha trộn hài hòa giữa lông ngỗng và bông, đưa du khách đến một giấc ngủ nhẹ nhàng và êm ái. Ngoài hệ thống phòng ngủ sang trọng, khách sạn Imperial còn có ba phòng hội nghị sang trọng theo phong cách hoàng cung. Phòng lớn nhất có sức chứa khoảng 600 người, đây cũng là không gian lý tưởng để tổ chức họp mặt, tổ chức sinh nhật và tiệc cưới. Khách sạn Imperial còn có 4 nhà hàng sang trọng: nhà hàng hải sản, nhà hàng quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực Trung tâm thương mại. Bên cạnh đó còn có 3 quầy bar phục vụ với mô hình khác nhau về nhu cầu ẩm thực, giải trí của du khách; có hẳn một bãi biển riêng với quầy bar và bể bơi ngay trên bờ biển.

 

Một trong những điểm nhấn của Imperial Vũng Tàu là hồ bơi và vườn thượng uyển. Ở khoảng không thiên nhiên này có 2 hồ bơi lớn và 2 hồ thủy lực được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh và nổi bật nhờ những lầu vọng cảnh. Ban đêm, khu vực này được thắp sáng bởi nhiều ngọn đuốc lung linh và lãng mạn. Hàng đêm, du khách còn được thưởng thức những bài ca bất hủ qua phần biểu diễn của ban nhạc đến từ Philippines. Vào tối thứ 7 hàng tuần, du khách có thể thưởng thức những món nướng độc đáo theo hương vị truyền thống của dân tộc lẫn các món ăn phương Tây ngay tại sân vườn thượng uyển này. Men theo chiếc cầu nho nhỏ bắc qua hai hồ bơi, hồ thuỷ lực, con đường êm cỏ dẫn du khách đến khu spa và phòng tập thể dục, trong đó có cả đài thi đấu quyền anh theo tiêu chuẩn Mỹ.

 

Ông Sven A. Seabel, Tổng Giám đốc khách sạn Imperial Vũng Tàu nói: "Theo dự định, đến năm 2010, khách sạn Imperial Vũng Tàu mới chính thức khai trương, nhưng vì đảm nhiệm vai trò là một trong những đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam và thế giới 2009 nên thời gian hoàn thiện khách sạn được chúng tôi đẩy nhanh hơn. Thông qua việc tài trợ cuộc thi, chúng tôi muốn góp phần nâng cao vị thế của Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung với bạn bè quốc tế. Và đến thời điểm hiện nay khách sạn đã hoàn thiện khoảng 80% công tác chuẩn bị hạ tầng cơ sở, dịch vụ để đón tiếp các quý bà".

 

Địa chỉ :159 Thùy Vân, Vũng Tàu

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu