Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Phường 3 tiếp đoàn giám sát HĐND TP Vũng Tàu về việc thực hiện chế độ chính sách đối với Người có công và đối tượng Bảo trợ xã hội trên địa bàn
08:46 | 13/04/2018 Print   E-mail    

 

Chiều ngày 11/4 tại phòng họp UBND Phường 3, Đoàn giám sát Ban Kinh tế - Xã hội Hội đồng nhân dân thành phố Vũng Tàu do Bà Vũ Phương Hảo, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Phường 3, tiến hành giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với Người có công (NCC) và đối tượng Bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn Phường trong năm 2017 và quỹ I năm 2018. Tham dự đoàn còn có các Ông Bà trong Ban Kinh tế - Xã hội Hội đồng nhân dân thành phố, đại diện UBMTTQ, các phòng, ban thuộc UBND TP Vũng tàu. Tiếp đoàn về phía phường có lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ, đại diện ban ngành đoàn thể, Cán bộ - Công chức chuyên môn và các trưởng Khu phố.

Bà Vũ Phương Hảo,Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội – HĐND TP Vũng Tàu phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Ông Diệp Bảo Hưng, Phó Chủ tịch UBND Phường 3 đã thông qua báo cáo việc thực hiện chế độ chính sách đối với NCC và đối tượng BTXH trên địa bàn Phường trong năm 2017 và quỹ I năm 2018, cùng với việc xem xét hồ sơ quản lý tại địa phương và giải đáp cụ thể của Cán bộ chuyên môn đối với với những thắc mắc của đoàn, cho thấy việc thực hiện chế độ chính sách đối với NCC và đối tượng BTXH trên địa bàn Phường trong năm 2017 và quỹ I năm 2018 được quan tâm, quản lý chặt lý chặt chẽ, thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác đảm bảo các đối tượng được hưởng đầy đủ các chính sách hỗ trợ theo quy định.

Bên cạnh đó các Trưởng khu phố và cán bộ chuyên môn phường cũng đã nêu lên những khó khăn chung trong việc phối hợp chi trả trợ cấp hàng tháng cho đối tượng BTXH tại Bưu điện TP Vũng Tàu. Do đặc thù của đối tượng BTXH là người cao tuổi, già yếu và Người khuyết tật đi lại khó khăn. Phường cũng đề nghị chuyển địa điểm chi trả về Trung tâm Văn hóa - Học tập cộng đồng Phường 3, số 345 Trương Công Định, để tiện cho việc đi lại nhận tiền trợ cấp hàng tháng của đối tượng BTXH trên địa bàn phường.

Kết thúc buổi làm việc Bà Vũ Phương Hảo, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội – HĐND TP Vũng Tàu đánh giá cao việc thực hiện chế độ chính sách đối với NCC và đối tượng BTXH trên địa bàn Phường trong năm 2017 và quỹ I năm 2018 đồng thời ghi nhận những kiến nghị của địa phương, xem xét và có phương án giải quyết./.

Tin, ảnh: Lê Thủy, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu