Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Chung kết cuộc thi "Acoustic Star lần thứ I" Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
08:41 | 03/01/2018 Print   E-mail    

Trong không khí chào đón năm mới 2018, tối 31/12/2017, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Nhà Văn hóa Thanh niên Tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ đầu tư Phố Media đã tổ chức đêm chung kết cuộc thi "Acoustic Star lần thứ I" Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là lần đầu tiên cuộc thi Acoustic Star được tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ đam mê ca hát, tiếp cận với sân khấu âm nhạc, qua đó góp phần phát triển phong trào nghệ thuật của Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo tìm hiểu của chúng tôi từ Ban tổ chức cuộc thi thì sau gần 3 tháng diễn ra, cuộc thi "Acoustic Star lần thứ I" Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thu hút gần 130 thí sinh tham gia, các thí sinh đã mang đến những đêm cuối tuần thư giãn thực sự cùng âm nhạc. Trải qua 8 đêm vòng loại, 4 đêm bán kết, Ban tổ chức đã chọn được 27 thí sinh bước vào vòng chung kết. Tại đêm chung kết, mỗi thí sinh chọn một ca khúc chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tình yêu đôi lứa, tuổi trẻ… theo thể loại acoustic để biểu diễn. Không phụ lòng các khán giả hâm mộ, đêm 31/12 đã mang lại không khí sôi động, các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình và cùng nhau tạo nên 1 bữa tiệc âm nhạc tràn đầy cảm xúc và sắc màu. Mỗi thí sinh 1 cá tính, một chất nhạc khác nhau nhưng khi bước lên sân khấu, các bạn đã luôn cháy cùng âm nhạc với sự thăng hoa trong từng câu hát, từng điệu nhảy của mình.

Ông Lê Anh Quỳnh, Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh trao giải cho các thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi

Kết quả cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Minh Hiếu với ca khúc" Đường Cong", giải nhì cho thí sinh Lê Công Chính với ca khúc "Tình Hờ", giải ba cho thí sinh Nguyễn Lân với ca khúc "Lặng Thầm 1 Tình Yêu". Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao 24 giải triển vọng cho các thí sinh tham gia./.

Tin, ảnh: Lê Ngân, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu