Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Hơn 400 cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh tham gia Liên hoan tiếng hát dưới mái trường năm 2017
09:01 | 22/11/2017 Print   E-mail    

Kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, tối ngày 20/11, tại khuôn viên Nhà truyền thống (số 1, Ba Cu), Trung Tâm VHTT-TT và Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố phối hợp tổ chức Liên hoan tiếng hát dưới mái trường năm 2017. Đến dự liên hoan có ông Trần Bá Việt – Trưởng phòng VH&TT, ông Phạm Văn Ngọc – Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo, lãnh đạo một số phòng, ban, giáo viên, học sinh và đông đảo quần chúng nhân dân.

Tiết mục Người Thầy mang quân hàm xanh (trường THCS Bạch Đằng) – tiết mục giành giải nhất thể loại Tam ca – song ca 

Tham dự liên hoan có 16 đơn vị đến từ các trường THCS trên địa bàn với hơn 400 diễn viên là các cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh; các đơn vị đã mang đến nhiều tiết mục được đầu tư công phu gồm các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, ca múa.. tập trung vào chủ đề “Hát về quê hương đất nước và Người giáo viên nhân dân”. Liên hoan nhằm duy trì, phát triển và đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong các trường học, tạo không khí vui tươi phấn khởi giúp cán bộ, giáo viên và học sinh thi đua dạy tốt, học tốt.

Ông Trần Bá Việt – Trưởng phòng VH&TT và ông Phạm Văn Ngọc – Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo trao giải thưởng cho các đơn vị đạt giải

Kết thúc liên hoan, BTC đã trao giải nhất thể loại đơn ca cho trường THCS Thắng Nhì, giải nhì thuộc về trường THCS Trần Phú; giải nhất thể loại tam ca – song ca thuộc về trường THCS Bạch Đằng, giành giải nhì là trường THCS Ngô Sỹ Liên; giải nhất thể loại tốp ca thuộc về trường THCS Thắng Nhất, giải nhì là trường THCS Châu Thành, trường THCS Nguyễn Văn Linh và THCS Phước Thắng đồng hạng ba./.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu