Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Môn bóng đá nam 11 người Đại hội TDTT tỉnh.
07:39 | 09/05/2014 Print   E-mail    

 

 
Từ ngày 28-4 đến 7-5, tại sân vận động TP. Bà Rịa, đã diễn ra môn bóng đá nam 11 người Đại hội TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ VI năm 2014. 6 đội dự giải gồm: TP. Bà Rịa, TP. Vũng Tàu và các huyện Châu Đức, Tân Thành, Long Điền, Đất Đỏ. Các đội chia làm 2 bảng; thi đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất, nhì vào bán kết và chung kết.
 
Description: C:\Users\Admin\Downloads\bong da DH (1).jpg
 
Trận chung kết giữa TP. Bà Rịa và huyện Đất Đỏ, diễn ra chiều 7-5, đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Kết thúc hiệp 1, 2 đội hòa nhau 1-1. Người ghi bàn thắng cho Đất Đỏ là số 12-Nguyễn Minh Hiếu; bên phía TP. Bà Rịa là số 7-Trần Anh Tuấn. Sang hiệp 2, đội Bà Rịa bắt đầu đẩy cao đội hình và liên tiếp vây hãm khung thành đối phương. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới cuối hiệp 2, Bà Rịa mới vươn lên dẫn trước 2-1 sau pha sút phạt đền thành công của số 8-Trần Trung Thành. Tỉ số 2-1 nghiêng về Bà Rịa được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.
 
Với kết quả này, chức vô địch của giải đã thuộc về TP. Bà Rịa; huyện Đất Đỏ giành vị trí á quân; đồng hạng ba là huyện Châu Đức và huyện Long Điền; giải phong cách là huyện Châu Đức.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.
 
 
 
 
 
 
                                              

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu