Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai mạc Hội thi gói bánh chưng nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2014.
09:38 | 08/04/2014 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 7/4/2014, tại Đền thờ Hùng Vương – Mẫu Cửu Thiên (số 12 đường Bạch Đằng) đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi gói bánh chưng  nhân dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương do UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức. Tham dự buổi lễ có bà Trương Thị Quý – Trưởng phòng văn hóa thông tin(VHTT); ông Võ Quý Khanh – Phó trưởng phòng VHTT, trưởng ban tổ chức hội thi gói bánh chưng; ông Tăng Hải Hà – Phó giám đốc trung tâm VHTT-TT; lãnh đạo đơn vị phòng, ban, phường, xã cùng các thí sinh và cổ động viên và đông đảo nhân dân tham dự.
 
Ông Võ Quý Khanh - trưởng BTChội thi phát biểu tại buổi lễ.
 
Hội thi gói Bánh chưng năm nay có 17 đội với 68 thí sinh đến từ 17 đơn vị phường, xã trong thành phố. Các đội dự thi tham gia hai phần thi là gói, nấu bánh chưng. Theo quy định của Ban Tổ chức, với số nguyên liệu bằng nhau đã được chuẩn bị trước, trong thời gian tối đa 60 phút, các đội sẽ phải gói xong 20 chiếc bánh chưng. Ban Tổ chức sẽ chấm điểm các phần thi dựa trên các tiêu chí về thời gian, hình thức, vệ sinh an toàn thực phẩm của các nguyên liệu trước khi gói; sau khi nấu chín( ngày 8/4/2014) ban giám khảo chấm điểm chất lượng, mẫu mã và thuyết trình của các dội dự thi gói- nấu bánh chưng.
 
Ban Tổ chức sẽ công bố kết quả thi và trao giải thưởng vào lúc 10h ngày 8/4/2014 (tức mùng chín tháng ba âm lịch). Tất cả thành phẩm của các đội tham gia hội thi sẽ là lễ phẩm dâng cúng trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương.
 
Tin, ảnh: Huyền Trang
BBT.
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu