Liên Kết Website Liên Kết Website
Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải các môn thể thao dân tộc nằm trong Đại hội TDTT tỉnh: TP. Vũng Tàu đạt 1 HCV và 2 HCĐ.
04:44 | 31/03/2014 Print   E-mail    

Giải các môn thể thao dân tộc nằm trong Đại hội TDTT tỉnh:
TP. Vũng Tàu đạt 1 HCV và 2 HCĐ
----------------
 
Dự giải các môn thể thao dân tộc nằm trong Đại hội TDTT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lần thứ VI năm 2014, diễn ra vào sáng 29-3 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Đất Đỏ, VĐV của TP. Vũng Tàu đã giành được 1 HCV và 2 HCĐ.
 
Cụ thể, HCV trên thuộc về Đinh Quốc Huy ở nội dung vật tay hạng cân 65 kg; 2 HCĐ là của Lương Thanh Tâm (hạng cân 55 kg môn đẩy gậy) và ở nội dung kéo co nữ. Trong khi đó, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về huyện Đất Đỏ với 4 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ; 2 vị trí tiếp theo là huyện Châu Đức (3 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ) và huyện Tân Thành (2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ).
 
Giải thu hút gần 150 VĐV của 7 đơn vị: TP. Bà Rịa, TP. Vũng Tàu và các huyện Châu Đức, Tân Thành, Xuyên Mộc, Đất Đỏ, Long Điền. 3 môn thi đấu tại giải là đẩy gậy, vật tay và kéo co.
 
Được biết, Đại hội TDTT tỉnh BR-VT lần thứ VI năm 2014 có 14 môn: bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, taekwondo, các môn thể thao dân tộc, vovinam, petanque, bóng chuyền, bóng đá 11 người, cầu lông, điền kinh, võ cổ truyền, bóng đá 5 người và việt dã. Đến thời điểm này 5 môn của Đại hội đã được tổ chức xong là bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, taekwondo và các môn thể thao dân tộc.
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu