Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên hoan tiếng hát dưới mái trường thành phố Vũng Tàu năm 2016.
08:56 | 25/11/2016 Print   E-mail    

Chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trung tâm Văn hóa - Thông tin-Thể thao thành phố Vũng Tàu phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Vũng Tàu tổ chức "Liên hoan tiếng hát dưới mái trường" năm 2016 tại Quảng trường Trưng Vương. Liên hoan thu hút hàng ngàn học sinh, thầy cô giáo và người dân địa phương đến xem và cổ vũ.

Tham gia Liên hoan lần này có 23 đơn vị đến từ các Trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố với  hơn 300 diễn viên là các thầy cô giáo và các em học sinh gồm nhiều loại hình như đơn ca, song ca – tam ca, tốp ca  - ca múa, múa độc lập với chủ đề hát về mái trường thân yêu, ca ngợi tình thầy trò, tôn vinh sự tận tâm gắn bó với nghề của các thế hệ thầy cô giáo đã và đang  mang kiến thức đến với các thế hệ học sinh thân yêu. Liên hoan nhằm thúc đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ trong nhà trường và tạo ra sân chơi cho thầy cô và các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi.

Kết thúc liên hoan, BTC đã trao giải A đơn ca cho trường tiểu học Quang Trung, giải B cho trường TH Thắng Nhì ; giải A song ca – tam ca thuộc về trường Trưng Vương, giải B thuộc về trường TH Lê Lợi, giải C thuộc trường TH Trương Công Định; giải A tốp ca – ca múa thuộc về trường tiểu học Đoàn Kết, giải B thuộc về trường TH Thắng Tam, TH Bùi Thị Xuân, giải C thuộc về trường TH Hòa Bình, Võ Nguyên Giáp; Giải A múa độc lập thuộc về trường TH Hải Nam, giải B thuộc về trường TH Chí Linh./. 

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu