Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Đại biểu HĐND Tỉnh, Thành phố tiếp xúc với cử tri Phường 7
09:08 | 21/08/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 18/8, tại Hội trường UBND Phường 7, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; ông Trần Phúc Chỉnh – Trưởng ban kinh tế  Ngân sách HĐND tỉnh;  bà Nguyễn Vân Anh – Phó trưởng ban Kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh, ông Nguyễn Lợi – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh, ông Nguyễn Tấn Phong  - Phó Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND Thành phố gồm bà Vũ Phương Hảo, bà Nguyễn Thị Trà My và bà Mai Ngọc Oanh cùng với Đại diện các Phòng, Ban của Tỉnh, thành phố Vũng Tàu, Đảng ủy - UBND phường, các ban ngành đoàn thể đã có buổi tiếp xúc với 200 cử tri Phường 7.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh - thành phố báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ hai 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND Tỉnh và Thành phố đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ nhất và thứ hai của HĐND tỉnh, thành phố nhiệm kỳ 2016-2021, phổ biến và giải thích các Nghị quyết của HĐND tỉnh – thành phố đã được thông qua tại kỳ họp thứ hai, báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 06 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2016 của thành phố. Báo cáo giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các kỳ họp trước.

Đánh giá về các báo cáo mà đoàn Đại biểu HĐND tỉnh – thành phố thông qua đa số cử tri đều thống nhất và đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành và đã làm cho cử tri cảm thấy phấn khởi tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương. Bên cạnh đó cử tri cũng đã có một số kiến nghị với Đoàn đại biểu HĐND tỉnh – thành phố  về các vấn đề đền bù cho 17/41 hộ dân tại ngã tư Nguyễn Tri Phương – Trương Công Định. Việc lấn chiếm lòng, lề đường của các hộ kinh doanh trên địa bàn, quản lý xây dựng và vệ sinh môi trường tại các chợ, trong khu dân cư.Về vấn đề quản lý rác thải y tế tại các cơ sở y tế tư nhân, phát triển du lịch tại Thành phố Vũng Tàu. Các vấn đề khác liên quan đến đất đai, xây dựng, phổ cập giáo dục, quan tâm đến chăm sóc trẻ em, thực hiện nếp sống văn minh trong việc tang…

Đại diện Đoàn đại biểu HĐND tỉnh – Thành phố và lãnh đạo phường đã trả lời các vấn đề được cư tri quan tâm, trong đó có các vấn đề nóng trong thời gian gần đây. Đồng thời tiếp thu toàn bộ các ý kiến để có kiến nghị trong cuộc họp HĐND Tỉnh sắp tới./. 

Tin, ảnh: Hải Yến, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu