Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ban chỉ đạo hè thành phố Vũng Tàu tổ chức Hành trình kỹ năng sống với chủ đề “ Khám phá – Trải nghiệm – Chia sẻ”.
06:25 | 20/07/2016 Print   E-mail    

Hoạt động hè năm 2016 đang diễn ra trong không khí sôi nổi ở khắp các địa bàn trên thành phố Vũng Tàu. Bên cạnh các hoạt động vui chơi bổ ích, hấp dẫn và thu hút đông đảo các bạn thanh thiếu niên tham gia. Để tạo một sân chơi thiết thực hơn nữa cho các em trong dịp hè, Ban chỉ đạo hè thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Hành trình kỹ năng sống với chủ đề “Khám phá – Trải nghiệm – chia sẻ” tại Đại đội pháo phòng không C37 với sự tham gia của hơn 60 em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hè tại cơ sở của 17 đơn vị phường, xã.

Chương trình Hành trình kỹ năng sống tổ chức nhằm trang bị cho các em những kiến thức kỹ năng sống trong xã hội, khả năng tự vệ bản thân. Trên cơ sở đó hình thành cho thiếu nhi những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực. loại bỏ những hành vi, thói quen tiêu cực trong các mối quan hệ, các tình huống và hoạt động hàng ngày. Tạo cơ hội thuận lợi để các em thực hiện tốt các quyền, bổn phận của mình và phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban chỉ đạo hè, Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Bí thư Thành Đoàn thành phố Vũng Tàu: “Hy vọng rằng với những nội dung hoạt động hấp dẫn hôm nay sẽ mang đến những ấn tượng khó quên cho các em. Đồng thời, mong rằng mỗi cá nhân các em tham gia Hành trình sẽ nắm bắt được những kiến thức kỹ năng sống cơ bản để từ đó các em nhận thức được cần phải học tập, rèn luyện và sống như thế nào để có ích hơn cho bản thân, gia đình và xã hội”.

Được biết, tham gia Hành trình các em sẽ được học cách làm việc nhóm; các kỹ năng như phát triển bản thân, kỹ năng tự vệ, kỹ năng an toàn. Tham gia các trò chơi vượt trạm, liên hoàn như thử thách bản thân, tinh thần đồng đội. bên cạnh đó các em còn được kết nối, giao lưu với các chiến sĩ tại Đại đội Pháo phòng không C37./.

Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu