Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu tổ chức Hội trại với chủ đề “Công đoàn gắn kết và phát triển”
07:58 | 02/06/2016 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày Quốc tế Lao động 1/5 và chào mừng thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã tổ chức hội trại công nhân viên chức năm 2016 với chủ đề: “Công đoàn gắn kết và phát triển” vào ngày 27, 28/5  tại khu du lịch Vũng Tàu Paradise.

Hội trại có 25 tiểu trại với 500 trại viên là ban chấp hành CĐCS, các đoàn viên, người lao động đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu. Tại hội trại, sau lễ khai mạc, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã khen thưởng 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “ Lao động giỏi – Lao động sáng tạo” năm 2016. Đồng thời nhân tháng 5 là Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động TP Vũng Tàu đã trao 40 suất quà cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn cơ sở OSC Việt Nam cũng đã trao 15 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ngay tại hội trại.

Tham gia hội trại, các đội trang trí trại của đơn vị mình và trình diễn 01 tiết mục năng khiếu vòng quanh lửa trại với nhiều thể loại như múa hát dân vũ, độc tấu sáo và biểu diễn thời trang tự tạo rất phong phú, đa dạng đã tạo không khí sôi động, náo nhiệt cho đêm lửa trại. Ngoài ra, các đội còn tham gia phần thi ẩm thực nấu một mâm cơm gia đình cho 10 người ăn. Đây là phần thi hấp dẫn tạo tinh thần đoàn kết để các đoàn viên, người lao động có dịp trổ tài bếp núc và học tập kinh nghiệm lẫn nhau về nữ công gia chánh.

Hội trại là nơi để các đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn thành phố Vũng Tàu giao lưu học hỏi nhằm gắn kết với nhau đúng như tinh thần của Hội trại “Công đoàn gắn kết và phát triển”./.

Tin, ảnh: Hoa Cẩm Chướng, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu