Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin hoạt động UBBC Thành phố Tin hoạt động UBBC Thành phố
Hơn 150 cử tri đi bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp sớm
03:33 | 05/05/2016 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 4/5, tại sân bay Vũng Tàu, Liên doanh dầu khí Việt - Nga Vietsoptro tổ chức khai mạc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Dự khai mạc có bà Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban chỉ đạo bầu cử tỉnh BR-VT; ông Trần Đình Khoa – Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh, Phó Chủ tịch UBBC Tỉnh; ông Trương Thanh Phong – Giám đốc Sở nội vụ Tỉnh, ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND Thành phố cùng lãnh đạo một số ban, ngành của Tỉnh, Thành phố, các ông bà là thành viên của liên doanh dầu khí Việt – Nga và đông đảo cử tri. 
 
 
Liên doanh dầu khí Việt Nga thuộc khu vực bỏ phiếu số 13, 14 của phường Thắng Nhì. Được biết, để đảm bảo quyền bầu cử của cử tri và phù hợp với đặc thù sản xuất khai thác dầu khí biển, UBBC quốc gia đã cho phép Liên doanh dàu khí Việt-Nga được tiến hành tổ chức bầu cử sớm, bắt đầu từ ngày 04/5/2016 đến hết ngày 22/5/2016. Những cử tri trong diện tham gia bầu cử sớm là 2.124 người, đa số là cán bộ công nhân viên Vietsovpetro và một phần là của các nhà thầu đang làm việc cho Vietsovpetro. Những cử tri này sẽ phải làm việc trên biển mà không thể trở về để bầu cử ở các khu vực cư trú trong ngày 22/5/2016.
 
Trong ngày bầu cử đầu tiên, tại khu vực bỏ phiếu số 13 (tại sân bay Vũng Tàu) đã có 46 cử tri hoàn thành việc bầu cử của mình. Cùng ngày, tại khu vực bỏ phiếu số 14 (tại cảng Vietsoptro) đã có 105 cử tri hoàn thành việc bầu cử.
 
Trong những ngày tới, Liên doanh dầu khí Việt-Nga tiếp tục tổ chức bầu cử tại hai địa điểm trên. Còn đối với những cán bộ, công nhân đang đi công tác ngoài giàn mà chưa về vào ngày 22/5/2016,  Ban chỉ đạo bầu cử cùng các tổ bầu cử ở Vietsovpetro sẽ mang thùng phiếu phụ và tổ chức bầu cử ngay trên giàn.  Thể lệ bầu cử được tổ chức đúng theo luật định và quy định của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021./.
 
Tin, ảnh: Phương Anh, BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu