Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Hơn 53.000 lượt khách đến Vũng Tàu trong ngày lễ 30/4
06:05 | 01/05/2016 Print   E-mail    

 
Theo tin từ Ban Quản lý các Khu du lịch thành phố Vũng Tàu, cho đến chiều tối ngày 30/4 có khoảng hơn 53.000 lượt khách du lịch đã đến các khu du lịch, bãi tắm trên địa bàn Thành phố, bằng 75% số khách so với dịp Lễ 30/4/2015.
 
Với sự tích cực và quyết  tâm của lãnh đạo Thành phố, lực lượng cán bộ, công chức, nhân viên, công an, dân quân, bảo vệ dân phố ra quân vận động, tuyên truyền, thuyết phục, trong ngày đầu của dịp Lễ 30/4 các bãi biển đã sạch sẽ không còn xả rác như các kỳ lễ trước đây, không còn tình trạng tụ tập ăn uống tại công viên thuộc khu vực Bãi Sau. Công tác tuyên truyền vận động du khách không tụ tập ăn nhậu dưới bãi biển được nhiều tổ công tác thực hiện rất tích cực, tuy nhiên tại một số điểm vẫn còn tình trạng tụ tập ăn nhậu, nhưng các hợp tác xã, doanh nghiệp chưa kiên quyết. Lãnh đạo chủ chốt Thành phố kiên trì thuyết phục để ngưng việc ăn nhậu tại các nhóm khách, phần lớn nhận được đồng thuận, ngưng việc ăn nhậu, thu dọn, nhưng cũng một số trường hợp phản ứng gay gắt. Nhiều doanh nghiệp và các Hợp tác xã vẫn chưa chấp hành nghiêm chủ trương của Thành phố không cho tổ chức nấu nướng, ăn nhậu xả rác tại các bãi biển. Khi thị sát tại một số khu du lịch vào trưa ngày 30/4 ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND Thành phố đã chỉ đạo các đoàn kiểm tra lập biên bản kiên quyết xử lý các doanh nghiệp, đơn vị vi phạm, không để tái diễn vào ngày hôm sau.
 
Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Lập (giữa) vận động du khách không xả rác và nhặt rác tại bãi biển trưa ngày 30/4
 
Cũng trong ngày 30/4 các đoàn kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm tra dịch vụ-du lịch, kiểm tra vệ sinh môi trường đã tiến hành làm việc tại chợ Vũng Tàu, các quán ăn, nhà nghĩ, cơ sở lưu trú, điểm giữ xe nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm. Điện thoại đường dây nóng về dịch vụ-du lịch trong ngày 30/4 đã nhận được 04 cuộc điện thoại, tuy nhiên chưa nhận tin phản ánh liên quan đến gian lận thương mại. Chiều tối ngày 30/4 lực lượng làm nhiệm vụ thuộc công an Thành phố đã bắt được 02 đối tượng giật dây chuyền của du khách tại khu vực Bãi Sau, chuyển công an phường Thắng Tam xử lý theo quy định.
 
02 đối tượng giật dây chuyền đang được lấy lời khai tại Công an phường Thắng Tam
 
Bà Trương Thị Hường, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, người trực tiếp chỉ đạo các lực lượng làm nhiệm vụ cho biết, khuya ngày 30/4 và ngày 01/5 là thời điểm khách sẽ đến Vũng Tàu và tình hình an ninh, trật tự dự báo sẽ rất phức tạp, các chốt trực, các lực lượng đã được phân công cần tăng cường trách nhiệm, bám sát khu vực phân công. Các lực lượng cần ngăn chặn ngay từ đầu khi du khách có ý định mang dụng cụ nấu nướng, bia rượu xuống bãi biển. Trong ngày 01/5 các lực lượng chức năng sẽ tiến hành lập biên bản để xử lý các doanh nghiệp vi phạm tổ chức nấu nướng, cho khách tổ chức ăn nhậu dưới bãi biển, xử lý các bãi biển thuộc doanh nghiệp có rác thải./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT
 Description: C:\Users\MrViet\Downloads\20160430_105049.jpg
 
 
Description: C:\Users\MrViet\Downloads\20160430_184003.jpg
 

  

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu