Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Cuộc thi “ Nét đẹp thanh niên tỉnh BR-VT” năm 2015.
05:52 | 08/12/2015 Print   E-mail    

Chiều ngày 05/12, Nhà văn hóa thanh niên tỉnh BR-VT tổ chức vòng loại cuộc thi “Nét đẹp thanh niên tỉnh BR-VT” năm 2015. Tham gia vòng loại cuộc thi có hơn 50 thí sinh đến từ các trường ĐH, CĐ, TCCN, THPT trên toàn tỉnh.

 

Tham gia vòng loại cuộc thi, mỗi thí sinh  trải qua 2 phần thi: Thanh lịch “Nét đẹp thanh niên” và phần thi Năng khiếu. Trong đó ở phần thi Thanh lịch “Nét đẹp thanh niên”, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục đoàn viên thanh niên, trang phục tự chọn và trang phục áo dài truyền thống. Trong phần thi Năng khiếu, các thí sinh thể hiện năng khiếu, sở trường của mình qua các loại hình nghệ thuật như: hát, múa, khiêu vũ, biểu diễn nhạc cụ, dân vũ, aerobic...

Các thí sinh đang biểu diễn trang phục tự chọn

Kết thúc vòng loại, ban giám khảo đã chọn được 22 thí sinh vào vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2015.  Cuộc thi là sân chơi thiết thực, bổ ích cho cho các đoàn viên thanh niên trong tỉnh, góp phần cổ vũ, khuyến khích các bạn trẻ hăng say học tập, hoàn thiện nhân cách của người thanh niên trong thời đại mới.

Tin, ảnh: Minh Anh, BBT

 

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu