Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin trong nước Tin trong nước
PVcomBank chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu chính thức ra mắt và công bố thương hiệu
07:08 | 04/10/2013 Print   E-mail    

 

 

 
                 Ngày 4/10/2013, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) – Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chính thức ra mắt và công bố thương hiệu.
 
                Tham dự buổi lễ ra mắt có ông Lê Đình Liệu, Giám đốc Ngân hàng nhà nước tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu; Ông Đoàn Minh Mẫn, UVHĐQT PvcomBank; ông Nguyễn Phúc Hải, phó giám đốc phụ trách PvcomBank chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu.
 
                PVcomBank cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng thương mại như huy động vốn, dịch vụ thanh toán, phát triển mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thu xếp vốn cho các dự án trọng điểm... Đây sẽ là một trong những ưu thế của PVcomBank trên thị trường tài chính ngân hàng.
 
 
PvcomBank, chi nhánh bà Rịa-Vũng Tàu cắt băng lễ ra mắt
 
                “Với sự quan tâm chỉ đạo của NHNN và của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung và thành phố Vũng Tàu nói riêng; sự ủng hộ của khách hàng và cổ đông; sự cố gắng nỗ lực của tập thể CBNV PvcomBank chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu quyết tâm sẽ xây dựng PVcomBank phát triển bền vững, trở thành một trong những Ngân hàng hàng đầu trong nước và từng bước vươn ra thị trường quốc tế” lời nhấn mạnh của ông Nguyễn Phước Hải, Phó giám đốc phụ trách PvcomBank-chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu.
 
http://www.baoyenbai.com.vn/Includes/NewsImg/10_2013/102413_4-10%20ngan%20hang.jpg
 
Giao dịch tại PVcomBank.
 
                 Để đánh dấu sự kiện ra mắt và công bố thương hiệu PvcomBank chi nhánh bà Rịa-Vũng Tàu, PVcomBank ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng bằng chương trình khuyến mại lớn “Quà tặng trao tay mừng ngày hợp nhất” và chương trình quay số trúng thưởng “Quay số trúng ngay – Vận may hợp nhất” thay cho lời tri ân khách hàng.....
 
                 Với những ưu thế sẵn có của hai tổ chức tín dụng về quy mô vốn, công nghệ hiện đại, nguồn lực khách hàng, mạng lưới hoạt động rộng khắp, PVcomBank được đánh giá là có tiềm lực lớn về tài chính, khả năng ứng dụng công nghệ và thế mạnh dịch vụ chuyên nghiệp cả trên hai mảng bán buôn và bán lẻ. PVcomBank hứa hẹn sẽ làm gia tăng giá trị cho cổ đông cũng như gia tăng tính hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, đồng thời tạo một môi trường làm việc hấp dẫn cho cán bộ nhân viên, từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển an toàn, ổn định và bền vững của Ngân hàng trong tương lai.
 
               Với định hướng chiến lược bài bản và đúng đắn cùng với đội ngũ cán bộ quản lý điều hành và nhân viên có kinh nghiệm, sự hỗ trợ từ cổ đông lớn là tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung, thành phố Vũng Tàu nói riêng, PVcomBank sẽ ngày càng phát triển, trở thành một trong những ngân hàng hoạt động an toàn, hiệu quả.
                                                                                
Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu