Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Tiếp đoàn công tác Quận Bình Thủy Thành phố Cần Thơ
10:13 | 28/09/2013 Print   E-mail    

       
 
         Vừa qua UBND TP. Vũng tàu đã đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác UBND Quận Bình Thủy thành phố Cần Thơ, do ông Lê Tâm Niệm Chủ tịch UBND Quận làm trưởng đoàn, nhằm trao đổi kinh nghiệm trong công tác cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước của địa phương.
 
hinh anh 997
(Ông Trần Văn Phức - Phó chánh VP.HĐND&UBND
báo cáo công tác CCHC của TP VT)
 
        Thay mặt UBND thành phố Vũng Tàu Ông Phan Hòa Bình Chủ tịch UBND thành phố đã nêu tóm tắt đặc điểm tình hình của địa phương và những yêu cầu cơ bản, những thuận lợi, khó khăn và kết quả triển khai công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước. Công tác cải cách thủ tục hành chính theo mô hình một cửa tại thành phố Vũng Tàu, việc sử dụng đường truyền trong hoạt động một cửa liên thông, quản lý điện tử, hoạt động của trang thông tin điện tử thành phố đặc biệt là hoạt động tiện ích qua cổng thông tin, tính hiệu quả trong công tác kết nối tìm hiểu, trao đổi thông tin giữa Chính quyền và nhân dân.
 
        Đoàn công tác Quận Bình Thủy cũng đã trực tiếp tham quan thực tế hoạt động tại văn phòng tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ theo mô hình một cửa liên thông của UBND thành phố Vũng Tàu.
      
        Thay mặt đoàn công tác ông Lê Tâm Niệm Chủ tịch UBND Quận Bình Thủy đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình của ông Phan Hòa Bình Chủ tịch và đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Vũng Tàu, trên tinh thần thân thiện đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn công tác Quận Bình Thủy trao đổi, học tập được những kinh nghiệm trong công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác ứng dụng công nghệ thông tin, hoạt động văn phòng điện tử, triển khai phần mềm lấy ý kiến người dân bằng hệ thống điện tử, hoạt động tiện ích và sự kết nối giữa người dân với chính quyền thành phố. Đây là những kinh nghiệm quí giúp cho Quận Bình Thủy vận dụng triển khai thực hiện tại địa phương.
Tin & ảnh: Mã Hồng
BBT.
 
       
  
 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu