Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và kỷ luật trong Đảng.
02:26 | 16/09/2013 Print   E-mail    

  

         Ngày 16/9/2013, tại hội trường khối Vận thành phố Vũng tàu, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố phối hợp với Ủy ban kiểm tra Thành ủy (UBNK) đã khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.
 
        Xuất phát từ yêu cầu của công tác xây dựng Đảng trong giai đoạn cách mạng mới, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt nam khóa XI đã bổ sung, sửa đổi một số nội dung quan trọng về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng trong những năm qua luôn được tăng cường, nâng cao chất lượng và hiệu quả.
 
    (Đ/C Phạm Hồng Phúc Phó chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy giới thiệu bài giảng)
 
      Tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới thì cấp ủy, đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng cần thường xuyên được bồi dưỡng, nắm vững những kiến thức về lý luận và thực tiễn, các kỹ năng nghiệp vụ, qui trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra của Đảng nhằm thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát của Đảng đạt kết quả tốt, từng bước nâng cao ý thức, trách nhiệm phòng ngừa, ngăn chặn sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của cán bộ đảng viên, góp phần quan trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, củng cố niềm tin của nhân dân và cán bộ đảng viên đối với Đảng và tổ chức Đảng.
 
        Tham gia lớp tuập huấn có 217 Đảng viên là Bí thư, phó Bí thư chi bộ cơ sở phụ trách công tác kiểm tra giám sát, các đồng chí là Chủ nhiệm, phó Chủ nhiệm, ủy viên UBKT và các đồng chí đảng viên làm công tác kiển tra, giám sát tại các Đảng ủy cơ sở, các đồng chí Bí thư, hoặc phó Bí thư, cấp ủy viên phụ trách công tác kiểm tra giám sát của các Chi bộ thuộc Đảng bộ cơ sở.
 
        Trong thời gian 04 ngày (từ ngày 16 đến 19/9/2013), lớp tập huấn sẽ tập trung nghiên cứu 04 chuyên đề đó là: Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng của UBKT Đảng ủy cơ sở; Thẩm tra xách minh trong công tác kiểm tra của Đảng; Những nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kỷ luật của Đảng và thi hành kỷ luật trong Đảng. Đây là những nội dung căn bản mà cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của Đảng phải được quán triệt đầy đủ, nhận thức đúng đắn về nội dung, phương pháp, ý thức, trách nhiệm trong công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức Đảng cơ sở.
 
Tin & Ảnh: Mã Hồng 
BBT.                    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu