Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 10 ra quân tổng vệ sinh môi trường
07:06 | 31/08/2015 Print   E-mail    

Nhằm tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng ngày 29/8/2015, UBND Phường 10 đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trên toàn địa bàn.

           
Với sự tham gia của toàn thể CB CNV của phường, các ban ngành đoàn thể, đơn vị Rada 33, đồn biên phòng Chí Linh, đặc biệt là các Khu phố vận động cán bộ và nhân dân, công nhân viên các cơ quan xí nghiệp cùng tham gia thực hiện. Các đơn vị đã tiến hành làm cỏ, nhặt rác tại đường D4 & D5, Khu du lịch và bãi biển, chợ tự phát ngã tư Lưu Chí Hiếu, dọc quốc lộ 51B, các hẻm và con đường chính của 4 Khu phố. Hoạt động này là thực hiện kế hoạch của UBND phường 10 về đảm bảo vệ sinh môi trường, bình ổn giá, an ninh trật tự và an toàn cho nhân dân, du khách nhân lễ Quốc khánh 2/9, các nội dung trong kế hoạch đều được phối hợp tổ chức chặt chẽ và đồng bộ tạo không khí vui tươi, an toàn thân thiện, tiết kiệm, huy động được nhiều tổ chức, đơn vị cá nhân tham gia.
 
Description: /data/data/com.infraware.PolarisOfficeStdForTablet/files/.polaris_temp/image4.jpeg
Lực lượng tham gia thu gom rác tại các bãi biển
 
Thông qua buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường nhằm tuyên truyền vận động nhân dân, các cơ quan xí nghiệp, các cơ sở kinh doanh trên địa bàn nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường tại cộng đồng khu dân cư. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần xử lý các điểm rác thải, tạo vẻ mỹ quan môi trường “Xanh, Sạch, Đẹp” trên địa bàn Phường 10 nói riêng và Thành phố Vũng Tàu nói chung./.
 
                                                                                                          Tin, ảnh: Hồng Hảo, BBT
                                                                                                                                                                       

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu