Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 12-CT/TU và Quyết định 895-QĐ/TU của Tỉnh ủy
09:50 | 18/08/2015 Print   E-mail    

 

 
Chiều ngày 14/8/2015, Đảng ủy Phường 7 tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 12-CT/TU ngày 16/9/2011 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tôn giáo” và Quyết định số 895-QĐ/TU ngày 10/8/2010 của Ban thường vụ Tỉnh ủy “về việc Ban hành Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị Tỉnh”.
 
Tham dự Hội nghị có ông Vũ Thái Tường, Phó ban Dân vận Thành ủy, bà Mai Ngọc Oanh, Bí thư Đảng ủy, ông Trương Công Tiến, Phó Chủ tịch UBND phường, cùng các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, các ông bà đại diện Chi ủy chi bộ các Khu phố, các chức sắc tôn giáo và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
 
Qua 05 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 12-CT/TU của Tỉnh ủy, nhận thức của cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận, các ban ngành đoàn thể trong toàn phường đã có sự chuyển biến rõ nét, đội ngũ cán bộ công chức, đảng viên đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của công tác tôn giáo. Thực hiện tốt chính sách đối với tôn giáo, hướng dẫn tạo điều kiện cho các tín đồ tôn giáo sinh hoạt ổn định theo Hiến chương, Điều lệ của giáo hội và quy định của pháp luật. Vận động các tín đồ tôn giáo đoàn kết, gắn bó với cộng đồng sống “Tốt đời đẹp đạo” tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, nâng cao ý thức cảnh giác , kịp thời ngăn chặn đối với mọi hành vi lợi dụng tôn giáo nhằm chống đối, chia rẽ khối Đại đoàn kết dân tộc. Đồng thời tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội , an ninh - quốc phòng của địa phương.  Qua 05 năm thực hiện Quyết định 895-QĐ/TU của Tỉnh ủy về Quy chế công tác dân vận; Đảng bộ, chính quyền luôn quan tâm chú trọng việc triển khai thực hiện các văn bản hướng dẫn của Tỉnh ủy, Thành ủy nên nhiệm vụ công tác dân vận đã đi vào nề nếp, trong không khí dân chủ, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tạo lòng tin của nhân dân đối với Đảng bộ, Chính quyền và chế độ XHCN, tạo động lực thúc đẩy việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Đồng thời tạo sự chuyển biến tích cực về ý thức, trách nhiệm, phong cách, thái độ làm việc của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đối với nhân dân.
 
Nhân dịp này Hội nghị đã biểu dương khen thưởng 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 12-CT/TU và Quyết định 895-QĐ/TU./.

Tin: Phường 7, BBT
 
 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu