Liên Kết Website Liên Kết Website
An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Hội nghị tuyên truyền Luật phòng, chống mua bán người
07:04 | 17/08/2013 Print   E-mail    

 
 
Sáng ngày 15/8, UBND phường 8 phối hợp với Chi cục phòng, chống tệ nạn xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật phòng, chống mua bán người.
 
Đến dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó chi cục trưởng và ông Nguyễn Hồng Phúc – Chuyên viên chi cục phòng, chống TNXH tỉnh BR-VT. Đồng thời là báo cáo viên tuyên truyền tại hội nghị.
 
 
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương đang tuyên truyền tại hội nghị.
 
Hội nghị nhằm nâng cao về kiến thức công tác tuyên truyền phòng, chống mua bán người cho các cán bộ là Khu phố trưởng, Chi hội trưởng chi hội phụ nữ khu phố, Bí thư đoàn khu phố và các tổ trưởng dân phố tại địa bàn dân cư của phường. Ngoài tuyên truyền về Luật phòng, chống mua bán người và Nghị định 09/2003/NĐ-CP ngày 11/1/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật phòng, chống mua bán người, hội nghị còn được các báo cáo viên tuyên truyền một số kiến thức cơ bản về công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm, tệ nạn ma túy cũng như tình hình của các tệ nạn này trên địa bàn tỉnh BR-VT và thành phố Vũng Tàu.
 
Qua đó, giúp các đại biểu tham gia hội nghị nắm vững các quy định của pháp luật về công tác phòng, chống tệ nạn xã hội để thực hiện và tuyên truyền cho gia đình, người dân cùng thực hiện, góp phần làm giảm thiểu đến mức thấp nhất tình trạng mua, bán người cũng như từng bước xóa bỏ các loại tệ nạn xã hội ở địa bàn khu dân cư./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
 BBT.

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu